ข่าว

ตัวประกอบ"ขุนช้าง-ขุนแผน" ลั่นไกปลิดชีพ ไม่ทราบสาเหตุ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตัวประกอบผู้ใหญ่บ้านละคร"ขุนช้าง-ขุนแผน" ลั่นไกปลิดชีพ ญาติสุดช็อค ไม่ทรายสาเหตุ ไม่สั่งเสีย ไม่เศร้า คาดอาจมจากโรครุมเร้า

ตัวประกอบ"ขุนช้าง-ขุนแผน" ลั่นไกปลิดชีพ ไม่ทราบสาเหตุ เมื่อวันที่ 17 พ.ค.65 เวลา 16.30 น. ร.ต.อ.เอกโกวิด ศรีนิลทา รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุชายใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตภายใน หมู่บ้านพฤกษา3 บ้านเลขที่ 50/1445 หมู่5 ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ อาสาสมัครมูนิธิร่วมกตัญญู รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายนั่งอยู่บนโซฟา ทราบชื่อคือนายสุนันท์ เทพหวัง อายุ 47 ปี อาชีพนักแสดงตัวประกอบ สภาพศพ ใบหน้าเละ ไม่สวมเสื้อ ใส่ผ้าเช็ดตัวเพียงผืนเดียว นอกจากนี้ยังพบปืนลูกซอง​เรมินตั้น​870 จำนวน 1 กระบอก มีกระสุนลูกปืนเบอร์ 12 บรรจุอยู่ในรังเพลิง 2 นัด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ขณะเดียวกันนางหัฐยา เทพหวัง อายุ 43 ปี ภรรยา และลูก ต่างร่ำให้ด้วยความเศร้าโศกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 

ตัวประกอบ"ขุนช้าง-ขุนแผน" ลั่นไกปลิดชีพ ไม่ทราบสาเหตุ

นายโฆษิต อุ้ยมาก อายุ 47 ปี น้องเขยผู้เสียชีวิต กล่าวว่า วันนี้ประมาณ 10.00 น.พี่เขยจ้างให้ตนมาปูกระเบื้องที่ห้องครัว ซึ่งก่อนเกิดเหตุ พี่เขยได้นั่งดื่มเบียร์ และเปิดเพลงฟัง ไม่ได้พูดคุย หรือสั่งเสียอะไรเลย ปกติที่บ้านพี่เขยพักอาศัยอยู่ด้วยกันทั้งหมด 4 คน คือ ตัวพี่เขย ภรรยา ลูกชายและลูกสาว ตนไม่ทราบว่าพี่เขยไปเจออะไรมาหรือมีปัญหาอะไร ตอนนี้รู้สึกช็อค ตกใจเเละเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างมาก

ทางด้านนายประสพ​ โชค​สุวรรณเนตย์  อายุ​ 58 ปี เพื่อนบ้าน กล่าวว่า ได้ยินเสียงดังประมาณ 14.45 น. ตอนแรกคิดว่ากระเบื้องหล่น เพราะน้องเขยผู้ตายทำกระเบื้องอยู่ จากนั้นมีคนมาบอกให้ตนไปเรียกรถพยาบาล มีคนยิงตัวตาย ตอนนั้นไปดูพบว่าหน้าคนตายหายไปทั้งหน้า ไม่รู้ว่าแกเครียดเรื่องอะไร ซึ่งเบื้องต้นทราบว่าแกเป็นโรคเบาหวาน ความดัน หัวใจ แต่ไม่น่าจะเป็นโรคซึมเศร้า ก่อนหน้านี้แกเป็นดาราตัวประกอบหลายเรื่อง ที่ผ่านมาก็ไม่เคยได้ยินเสียงเขาทะเลาะกัน 

ตัวประกอบ"ขุนช้าง-ขุนแผน" ลั่นไกปลิดชีพ ไม่ทราบสาเหตุ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าผู้ตายอาจจะเครียดเรื่องโรคประจำตัวที่เป็นอยู่ซึ่งมีทั้ง ความดัน เบาหวาน โรคหัวใจ อย่างไรก็ตาม ต้องเชิญคนในครอบครัวมาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง จากนั้นมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรต่อไป

ตัวประกอบ"ขุนช้าง-ขุนแผน" ลั่นไกปลิดชีพ ไม่ทราบสาเหตุ

logoline