ข่าว

เปิดภาพ"คนร้าย" ลักรถจยย.หน้าร้านสะดวกซื้อ เจ้าของลั่นขอเวรกรรมตามทัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ภาพกล้องวงจรปิด เผย 2 คนร้าย ลักรถจยย.หน้าร้านสะดวกซื้อ ในปั๊มน้ำมันย่านไทรน้อย นนทบุรี เจ้าของลั่นขอให้เวรกรรมตามทัน

เปิดภาพ"คนร้าย" ลักรถจยย.หน้าร้านสะดวกซื้อ เจ้าของลั่นขอเวรกรรมตามทัน เมื่อวันที่ 17 พ.ค.65  เมื่อเวลา 16.00 น.  ผู้สื่อข่าวรายงาน ได้เดินทางไปพบนายณัฐนันท์ ยศศิริ อายุ 21 ปี นักศึกษาฝึกงานร้านสะดวกซื้อ คณะบริหารธุรกิจ ปี2 สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ เจ้าของรถจักรยานยนต์ หลังถูกคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น 2 คน อายุประมาณ 20-25 ปี ก่อเหตุลักรถจักยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 125 i สีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน ราคา 70,000 บาท ภายในปั๊มน้ำมันเเห่งหนึ่ง อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี  กลางดึกวันที่ 16 พ.ค.ที่ผ่านมา 

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์ขณะคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น 2 คน ขับรถจักรยานยนต์ไม่ทราบรุ่นและหมายเลขทะเบียนเข้ามาจอดที่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อและนั่งอยู่สักพัก จากนั้น 1 ในคนร้ายได้เดินมาเข็นรถ จยย.ของผู้เสียหายไป โดยให้คนร้ายอีกคนใช้เท้าถีบรถ จยย.ของผู้เสียหาย หลบหนีไปทาง อ.บางเลน จ.นครปฐม

เปิดภาพ"คนร้าย" ลักรถจยย.หน้าร้านสะดวกซื้อ เจ้าของลั่นขอเวรกรรมตามทัน เปิดภาพ"คนร้าย" ลักรถจยย.หน้าร้านสะดวกซื้อ เจ้าของลั่นขอเวรกรรมตามทัน

นายณัฐนันท์ กล่าวว่า ตนขับรถจักรยานยนต์มาทำงานเป็นประจำทุกวันและจะนำมาจอดไว้ที่หน้าร้านสะดวกซื้อ โดยเมื่อช่วงเวลาประมาณเที่ยงคืน ของคืนวันที่ 16 ตน ออกมาทำความสะอาดตู้ ATM สังเกตุเห็นวัยรุ่นชายสองคนนั่งอยู่ใกล้กับบริเวณที่ตนจอดรถ ตอนนั้นคิดว่าเขามารอเพื่อน จากนั้นประมาณ 11.00 น.ตนเลิกงานกำลังจะกลับบ้าน พบว่า รถจยย.ได้หายไปแล้ว จึงไปตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบคนร้ายเป็นชาย 2 คน ได้ลักรถ จยย.ของตนไปแล้ว ตอนนี้เดือดร้อนมาก ไม่มีรถขับไปทำงาน จึงเข้าแจ้งความที่ สภ.ไทรน้อย อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้ายทั้ง 2 คนมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด และขอให้คนร้ายได้รับผลกรรมกับสิ่งที่ทำในเร็ววันด้วย

เปิดภาพ"คนร้าย" ลักรถจยย.หน้าร้านสะดวกซื้อ เจ้าของลั่นขอเวรกรรมตามทัน

เปิดภาพ"คนร้าย" ลักรถจยย.หน้าร้านสะดวกซื้อ เจ้าของลั่นขอเวรกรรมตามทัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ