ข่าว

"สกลธี" ยัน 10.00 น. วันนี้ มีนัดหารือ ส.ก. "พลังประชารัฐ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ส.ก. "พลังประชารัฐ" แปรพักตร์ หนุน " สกลธี" นัดหารือ 10.00 น. วันนี้ ยัน ไม่เคยสาดโคลน เชื่อมโยงธรรมนัสกับ "อัศวิน"

สกลธี ภัทธิยะกุล ผู้สมัครเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.เบอร์ 3 ให้สัมภาษณ์ในรายการเจาะลึกทั่วไทยอินไซด์ ไทยแลนด์ ยืนยันว่า ไม่มีทีมงานของตัวเองใส่ร้ายสาดโคลนเชื่อม พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้สมัครเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. หมายเลข 6 กับร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า ตามที่ทีมงานรักษ์กรุงเทพฯกล่าวหา แต่อาจเป็นไปได้หากจะมีกลุ่มคนที่ชื่นชอบการดำเนินการ สมัยเป็นกปปส.มาให้การสนับสนุน ก็เป็นเรื่องที่ไม่แฟร์ สำหรับตัวเขา

"สกลธี" ยัน 10.00 น. วันนี้ มีนัดหารือ ส.ก. "พลังประชารัฐ"

สกลธีมองว่าหากจะมี ผู้สมัคร ส.ก.พลังประชารัฐแปรพักตร์มาให้การสนับสนุน ก็ถือเป็นเรื่องปกติ เพราะพรรคพลังประชารัฐไม่ได้ส่งผู้สมัครเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.และตัวของเขาลงสมัครในนามอิสระ ประกอบกับ ส.ก.ส่วนนี้เคยทำงานคุ้นเคย สนับสนุนกันมา ในฐานะที่เป็นผู้ร่วมปั้นทีมพลังกรุงเทพฯของพรรคพลังประชารัฐร่วมกับ ณัฐพล ทีปสุวรรณ และพุทธิพงศ์ ปุณณกันต์มาก่อน และจะมีการนัดหารือกัน 10.00 น.วันนี้ ที่รัชวิภา  สกลธี  มองว่า การแปรพักตร์ของส.ก.มาสนับสนุนตัวเขาในช่วงใกล้เลือกตั้ง อาจไม่มีผลกับการเลือกตั้ง

 

"สกลธี" ยัน 10.00 น. วันนี้ มีนัดหารือ ส.ก. "พลังประชารัฐ"

 

อภิชัย เตชะอุบล ผอ.เลือกตั้งส.ก.พลังประชารัฐ ยืนยันว่า ไม่มีปัญหาภายในพรรคพลังประชารัฐผู้สมัคร ส.ก.พรรคพลังประชารัฐ ไม่ได้แตกแยกกัน ทุกคนยังหนักแน่น ข่าวที่ออกมาอาจเป็นแค่การปล่อยข่าว ซึ่งสวนกับโพลเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.ถือเป็นการกระทำที่ไม่มีประโยชน์ ไม่มีผู้ใหญ่ในพรรคสั่งให้ ทีมส.ก. เทคะแนนให้พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้สมัคร ผู้ว่าฯกทม. หมายเลข6  ซึ่งมีทีมรักษ์กรุงเทพฯสนับสนุนอยู่แล้ว

logoline