ข่าว

รมว.ท่องเที่ยว ร่วมยินดี "ก้อง สมเกียรติ  จันทรา" มือบิดไทยสร้างชื่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ก้อง สมเกียรติ  จันทรา"  นักแข่งรถจักรยานยนต์  จากโครงการ "ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม" ในสังกัดทีมแข่ง " อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย" เจ้าของผลงานล่าสุด จบอันดับ 3 ดวลความเร็ว กรังด์ปรีซ์ เดอ ฟรองซ์ กลับถึงไทย มีกำหนด เข้าพบ รมว.ท่องเที่ยว ที่จะแสดงความยินดีต่อมือบิดไทย

 ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ   "ก้อง สมเกียรติ  จันทรา"  นักแข่งรถจักรยานยนต์  จากโครงการ "ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม" หมายเลข 35 จากสังกัด อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย  ซึ่งล่าสุด จบผลงานอันดับที่ 3   การแข่งขันจักรยานยนต์ชิงแชมป์โลก 2022 ในรุ่นโมโตทู สนามที่ 7 รายการ กรังด์ปรีซ์ เดอ ฟรองซ์ ที่ เลอ มังส์ ประเทศฝรั่งเศส    ได้เดินทางกลับประเทศไทย เพื่อเก็บตัวก่อนเดินทางไปแข่งในสนามถัดไป

 

"ก้อง สมเกียรติ  จันทรา"   สร้างปรากฏการณ์ด้วยการคว้า 3 โพเดี้ยม ในการแข่งขันจักรยานยนต์ชิงแชมป์โลก 2022 ในรุ่นโมโตทู  ซึ่งผ่านไป 7 สนามแรกของปีนี้ และยังมีโปรแกรมลงแข่งขัน โมโตทู ฤดูกาลนี้อีกทั้งสิ้น 14 สนาม  สำหรับ ก้อง สมเกียรติ จันทรา
มีกำหนดการเข้าพบ  พิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา เพื่อรับคำอวยพร  ในฐานะนักแข่งรถจักรยานยนต์ที่สร้างชื่อให้กับประเทศไทย 


ดร.อารักษ์ พรประภา รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยฮอนด้า แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด  กล่าวว่า ก้อง -สมเกียรติ แสดงให้เห็นถึงศักยภาพ และการพัฒนาแบบก้าวกระโดด จากเป้าหมายที่จะผลักดันให้มีนักแข่งไทย ได้ไปโลดแล่นในการแข่งขันจักรยานยนต์ชิงแชมป์โลก  "โมโตจีพี "ภายในปี 2025  เป็นไปตามโร้ดแม็ปของโครงการ  "ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม " ซึ่งเข้าใกล้ความจริงไปทุกขณะ เป็นการตอกย้ำว่าโครงการนี้จับต้องได้จริง และเป็นความสำเร็จที่จะสานต่อ  การพัฒนานักแข่งไทยไปสู่ระดับโลก
รมว.ท่องเที่ยว  ร่วมยินดี  "ก้อง สมเกียรติ  จันทรา" มือบิดไทยสร้างชื่อ

รมว.ท่องเที่ยว  ร่วมยินดี  "ก้อง สมเกียรติ  จันทรา" มือบิดไทยสร้างชื่อ รมว.ท่องเที่ยว  ร่วมยินดี  "ก้อง สมเกียรติ  จันทรา" มือบิดไทยสร้างชื่อ รมว.ท่องเที่ยว  ร่วมยินดี  "ก้อง สมเกียรติ  จันทรา" มือบิดไทยสร้างชื่อ รมว.ท่องเที่ยว  ร่วมยินดี  "ก้อง สมเกียรติ  จันทรา" มือบิดไทยสร้างชื่อ รมว.ท่องเที่ยว  ร่วมยินดี  "ก้อง สมเกียรติ  จันทรา" มือบิดไทยสร้างชื่อ รมว.ท่องเที่ยว  ร่วมยินดี  "ก้อง สมเกียรติ  จันทรา" มือบิดไทยสร้างชื่อ รมว.ท่องเที่ยว  ร่วมยินดี  "ก้อง สมเกียรติ  จันทรา" มือบิดไทยสร้างชื่อ ก้อง สมเกียรติ  จันทรา  นักแข่งรถจักรยานยนต์  จากโครงการ "ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม" หมายเลข 35 จากสังกัด อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย   เดินทางกลับถึงประเทศไทย  และมีกำหนดเข้าพบ พิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ที่กระทรวงฯ

logoline