ข่าว

ฟาดกลับ "หนิง ปณิตา" แจ้งความกลับ "แซน วิศาพัช"หมิ่นประมาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หนิง ปณิตา" พร้อมสามีและทนายตั้ม เข้าแจ้งความกลับ "แซน วิศาพัช" ข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา หลังในสัมภาษณ์ช่วงต้นเดือนพ.ค.

ฟาดกลับ "หนิง ปณิตา" แจ้งความกลับ "แซน วิศาพัช"หมิ่นประมาท หลังจากที่"แซน วิศาพัช" มโนมัยรัตน์ แจ้งความดำเนินคดีหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ สามีของหนิง ปณิตา  ธรรมวัฒนะ ดาราสาวชื่อดัง เนื่องจากเข้าไปแสดงความคิดเห็นในอินสตราแกรม

ล่าสุด วันนี้ 17 พ.ค. 65 หนิง ปณิตา และจิน จรินทร์ พร้อมด้วย นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ "ทนายตั้ม"  เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนสน.ปทุมวัน เพื่อดำเนินคดีกลับในข้อหามิ่นประมาทด้วยการโฆษณา 

ฟาดกลับ "หนิง ปณิตา" แจ้งความกลับ "แซน วิศาพัช"หมิ่นประมาท ทนายตั้ม กล่าวว่า วันนี้ หนิง ปณิตา จะเป็นคนแจ้งความกลับ ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา เนื่องจากวันที่ 1พ.ค. แซนเคยเข้าแจ้งความจิน สามีหนิง ในข้อหา หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา และให้สัมภาษณ์ในลักษณะหมิ่นประมาท หนิง ปณิตา  โดยมีข้อความระบุว่า "หนิงมีเรื่องให้พูดมากกว่าตั้งเยอะ " และยังมีประเด็นอื่นอีก1ประเด็น แต่ไม่สามารถเปิดเผยได้ โดยวันนี้นำพยานหลักฐานเป็นคลิปและการถอดเทปการให้สัมภาษณ์ของแซน รวมถึงจะมีพยานเป็นประชาชนทั่วไปเข้ามาให้การด้วย เพราะพยานคนดังกล่าวฟังคำให้สัมภาษณ์ของแซน มองว่า ลดคุณค่าในตัวหนิง 

ส่วนที่จิน สามีหนิง แสดงความคิดเห็นคำว่า "ตัว..." ยืนยัน ไม่ใช่การหมิ่นประมาท  ไม่ได้ด่าแซน แต่เป็นการพูดถึงสัตว์ชนิดหนึ่ง ไม่ผิดกฎหมาย ควรเป็นการฟ้องหมิ่นประมาทซึ่งหน้า การสู้คดีในส่วนนี้ ทางนั้นมีสิทธิแจ้งความได้ ทางเราก็มีสิทธิเช่นกัน มั่นใจว่าจะสามารถสู้ได้ทั้งแซนฟ้องจิน และหนิงฟ้องแซน 

หนิง ปณิตา กล่าวว่า การโพสต์ภาพ เขียนไปตามความรู้สึก เชื่อว่าทุกคนอ่าน จะเข้าใจตามที่เขียน หนิงทำงานอยู่กับสื่อ เป็นดาราอยู่กับโลกโซเชียล ไม่ได้ทำอะไรด้วยความสะใจ การเรียกค่าเสียหาย หนิงมองว่า เรื่องเงินไม่สำคัญ เอาตามความเหมาะสม ตามที่ควรจะเป็น ไม่เรียกเพราะความสะใจ อยู่ที่ทนาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจะพิจารณา และเรื่องนี้ทุกคนต้องได้รับความยุติธรรม หนิงก็ต้องการเช่นกัน 

หนิง กล่าวเพิ่มเติมว่า ไม่ได้ติดใจเอาความ ขณะที่ทางด้านจิน ยืนยันว่าจะไม่ขอโทษ หากแซนจะติดต่อเข้ามาเจรจา ก็สามารถติดตามผ่านทนายตั้มได้เลย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ