ข่าว

แพทย์เวียดนามคอนเฟิร์มอาการเจ็บ" มาดามแป้ง" ไม่น่าห่วง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวก"มาดามแป้ง" และผู้ที่เป็นห่วงต่ออาการบาดเจ็บของ นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทย ที่โดนศอกเข้าบริเวณจมูกวางใจได้ ผลการตรวจอย่างละเอียดของแพทย์ โรงพยาบาลเวียดนาม ให้ความมั่นใจว่า ไม่่มีปัจจัยบ่งชี้ใด ๆ ถึงประเด็นที่ต้องเป็นห่วง

นวลพรรรณ  ล่ำซำ   "มาดามแป้ง"  ผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทย  ซึ่งได้รับบาดเจ็บที่ บริเวณจมูก   ระหว่างอยู่ในห้องพักนักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย  ก่อนทีมชาติไทยลงแข่งขัน   ฟุตบอลในกีฬาซีเกมส์ 2021    พบกับทีมชาติ สปป.ลาว  คืนวันจันทร์ที่ 16  พฤษภาคม  โดย   "มาดามแป้ง"    ถูกศอก  ของ  กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์  ผู้รักษาประตู  เข้าที่บริเวณจมูก 

 

ล่าสุุดผลการตรวจของแพทย์ โรงพยาบาล Bich Ngoc เมืองนัมดิงห์  ประเทศเวียดนาม  ซึ่งได้นำตัว  "มาดามแป้ง"   เข้าทำการตรวจ  CT-Scan ผลการตรวจไม่พบอาการแตกร้าวของกระดูก และไม่พบเลือดออกในโพรงจมูกแต่อย่างใด   มีเพียงอาการช้ำบริเวณผิวด้านนอก และกล้ามเนื้อบริเวณจมูก เท่านั้น  ไม่ถือว่าเป็นอันตรายแต่อย่างใด  

 

สำหรับการตรวจของแพทย์  โรงพยาบาล Bich Ngoc      มีนายแพทย์ พรเทพ ม้ามณี ,นายแพทย์ไพศาล จันทรพิทักษ์ โรงพยาบาลกรุงเทพ   ที่ตามคณะนักกีฬาทีมชาติไทย   ร่วมให้คำปรึกษา 

 

ก่อนหน้านี้    สื่อสังคมออนไลน์  facebook : Madam Pang - มาดามแป้ง - นวลพรรณ ล่ำซำ ได้เผยแพร่ข้อความระบุว่า   "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการฟุตบอล
 ทีมชาติไทย เกิดอุบัติเหตุในห้องแต่งตัวนักกีฬา เมื่อโดนศอกของ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตู  ได้รับบาดเจ็บบริเวณจมูก แต่เจ้าตัวอาศัยการประคบน้ำแข็งเพื่อรักษาอาการ  ต่อมามีอาการเจ็บมากขึ้น   และมีแพทย์เข้ามาดูอาการ    และมีความเห็นว่า วันนี้  ( 
18 พฤษภาคม) จะส่งตัวเข้ารับการเอ็กซ์เรย์อย่างละเอียด 

 กระทั่งได้รับคำยืนยันจากแพทย์เวียดนาม    ในเวลาต่อมาว่า  ไม่มีเหตุการณ์ใด ที่น่าวิตก 
 
 

 

 

 

แพทย์เวียดนามคอนเฟิร์มอาการเจ็บ" มาดามแป้ง"  ไม่น่าห่วง แพทย์เวียดนามคอนเฟิร์มอาการเจ็บ" มาดามแป้ง"  ไม่น่าห่วง

นวลพรรณ  ล่ำซำ "มาดามแป้ง" ผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทย  ถูกส่งเข้าตรวจอย่างละเอียด  หลังจากได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้า โดยแพทย์โรงพยาบาลในเวียดนาม  ยืนยันว่า ไม่มีอาการใดที่น่าเป็นห่วง

 

  

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ