ข่าว

นร.วัย17 "ซิ่งบิ๊กไบค์" หลุดโค้งตกคูน้ำดับอนาถรับเปิดเทอม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลดรับเปิดเทอม นักเรียนวัย 17 "ซิ่งบิ๊กไบค์" ไปโรงเรียนวันแรก เกิดเสียหลักหลุดโค้งตกคูน้ำ ร่างกระแทกป้ายบอกทางเสียชีวิต

17 พ.ค.2565  เวลา 07.00 น  ร.ต.อ.ปัณวิทย์ บุญชุมรอง.สว.(สอบสวน) สภ.บ้านสร้าง รับแจ้งอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ เสียหลักแหกโค้ง มีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสเป็นนักเรียน 1 ราย  เหตุเกิดถนนสายบางพรวง-บ้านสร้าง  ม.2 ต.บางพลวง อ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิสว่างบำเพ็ญธรรมสถานจุดบ้านสร้าง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

 

 

 

 

 

 

 

นร.วัย17 "ซิ่งบิ๊กไบค์" หลุดโค้งตกคูน้ำดับอนาถรับเปิดเทอม

 

 

ที่เกิดเหตุนั้นอยู่บริเวณโค้งท่ากระเบา ม. 2 เป็นถนน 2 เลน และอยู่ระหว่างการก่อสร้างปรับปรุงเส้นทางตลอดเส้นทาง ในที่เกิดเหตุนั้น พบจักรยานยนต์คาวาซากิ บิ๊กไบค์ สีเขียวดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เสียหลักตกลงไปในคูน้ำข้างถนน ใกล้กันพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นนักเรียนชายนอนอยู่ข้างทางในสภาพอาการสาหัส  ทราบชื่อนาย ธนวัฒน์  (สงวนนามสกุล)  อายุ 17 ปี พบอาการ แขนด้านขวาหัก บริเวณลำคอมีแผลฉกรรจ์ เลือดไหลตลอดเวลาและมีอาการไม่ได้สติ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้ช่วยกันทำ CPR เพื่อยื้อชีวิตนำตัวส่งโรงพยาบาลบ้านสร้าง ในที่สุดทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา 


  
จากการตรวจสอบเบื้องต้น นักเรียนที่เกิดเหตุและเสียชีวิต  ทราบว่าเป็นคนพื้นที่ ต.เนินหอม อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี ในช่วงปิดเทอมได้มาช่วย ญาติ ทำงานเกี่ยวกับการออกแบบ ที่ อ.บ้านสร้าง เพื่อฝึกงานและหารายได้เสริม และในวันนี้เป็นวันเปิดเทอมวันแรก นักเรียนคนดังกล่าวนั้นกำลังเดินทางไปโรงเรียนแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ในตัวเมือง จ.ปราจีนบุรี

 

 

 

นร.วัย17 "ซิ่งบิ๊กไบค์" หลุดโค้งตกคูน้ำดับอนาถรับเปิดเทอม

 

 

โดยขณะเดินทางนั้น คาดว่าน่าจะขับรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์คันที่เกิดเหตุมาด้วยความเร็ว ประกอบกับ เส้นทางดังกล่าวนั้นอยู่ระหว่างการปรับปรุงเกิดลื่นเสียหลัก พุ่งลงข้างทางและไปชนป้ายกั้นระหว่างทาง จึงทำให้เกิดเหตุสลดดังกล่าว

 

ส่วนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะตรวจสอบได้ที่เกิดเหตุ และหาสาเหตุที่เกิดขึ้นอีกครั้งจะหาพยานแวดล้อม รวมทั้งกล้องวงจรปิดโดยรอบ เพื่อจะสรุปหาสาเหตุที่เกิดอุบัติเหตุอีกครั้ง ก่อนจะติดตามญาติมารับศพนำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

 

 

 

สายชล หนูแดง ผู้สื่อข่าว จ. ปราจีนบุรี

ภาพ /ขอบคุณกู้ภัยสว่างบำเพ็ญจุดบ้านสร้าง
 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ