ข่าว

ออกหมายจับกลุ่ม"ทวงหนี้"โหด 3 ราย โกนผมโกนคิ้ว "พริตตี้สาว"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจสภ.คูคต จ.ปทุมธานี ออกหมายจับกลุ่ม"ทวงหนี้"โหด 3 ราย โกนผมโกนคิ้ว "พริตตี้สาว" วัย 20 ปี ติดเงิน 10,000 บาท

ออกหมายจับกลุ่ม"ทวงหนี้"โหด 3 ราย โกนผมโกนคิ้ว "พริตตี้สาว"

จากกรณีที่มีเฟสบุ๊กที่ชื่อ”ขอให้กูรวย” ลงข้อความและรูปถ่ายความช่วยเหลือ ว่าถูกทำร้ายร่างกาย และถูกโกนผมโกนคิ้ว เพราะติดเงินเจ้าหนี้ 10,000 บาท ในรูปก็จะเห็นว่า เป็นรูปผู้หญิงหน้าบวมไม่มีผมไม่มีคิ้ว 

วันที่ 17 พ.ค. 65 ผู้สื่อข่าวคมชัดลึกรายงาน พล.ต.ต.ชุมพล ชาญชนะโยธิน ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี  เปิดเผยว่า คดีนี้มีผู้ก่อเหตุ 5 ราย โดยเมื่อช่วงเช้าตำรวจสภ.คูคตขออำนาจศาลออกหมายจับ 3 ราย อีก 2 ราย อยู่ระหว่างสืบสวนว่าเป็นใคร เบื้องต้นแจ้ง 4 ข้อหา ร่วมกันปล้นทรัพย์ โดยใช้ยานพาหนะ , ร่วมหน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่น ,  ร่วมกันข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใด หรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย เสรีภาพ , ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น คาดว่าศาลจะอนุญาตหมายจับ และจะได้ตัวมาดำเนินคดีเร็วๆนี้ เนื่องจากตำรวจมีหลักฐานชัดเจน ทั้งกล้องวงจรปิด คำให้การ สภาพร่างกายของผู้เสียหาย ซึ่งกลุ่มผู้ก่อเหตุ รู้จักกับผู้เสียหาย  รับจ้างชงเหล้าเอ็นเตอร์เทนด้วยกัน เป็นเรื่องส่วนตัว ยืมเงินแล้วไม่คืน ไม่ใช่แก๊งทวงหนี้นอกระบบแต่อย่างใด 

ออกหมายจับกลุ่ม"ทวงหนี้"โหด 3 ราย โกนผมโกนคิ้ว "พริตตี้สาว"

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นกลางดึกของวันที่ 15 พ.ค.ที่ผ่านมา น.ส.เอ(นามสมมติ) เข้าแจ้งความที่สภ.คูคต เล่าให้ฟังว่า คืนประมาน4ทุ่ม ตนเองกำลังจะเลิกงานได้มีรุ่นพี่ชื่อผึ้งได้โทรมาเพื่อถามตนเองว่า จะไปงานต่ออีกงานที่เขารับไว้ไหม ตนเองเลยถามพี่ผึ้งว่าไม่เอาตนเองไปส่งให้ใครทำร้ายร่างกายใช่ไหม (เพราะตนเองระแวงว่าจะมีเจ้าของเงินกู้มาทำราย) พี่ผึ้งตอบกลับมาว่าพี่ไม่ทำแบบนั้นหรอกไม่ใช่เรื่องของพี่   ตนเองก็เลยรับปากไปว่าจะไป พอเลยงานเวลา 5 ทุ่มตนเองเลิกงานอยู่แถวทองหล่อ ก็เลยส่งโลเคชั่นให้พี่ผึ้งมารับ แต่ตนเองได้ชวนน้องสาวที่ทำงานไปเป็นเพื่อนด้วย 1 คน  หลังจากส่งโลเคชั่นไปไม่นานคนพี่ผึ้งก็มารับตนเอง 

โดยนั่งรถแท็กซี่มากัน 3 คน มีผู้ชาย 1 คน  พี่ผึ้งแล้วก็ผู้หญิงเพื่อนผึ้งอีก 1 คน  ตนกับน้องจึงขึ้นรถไปด้วย พอขึ้นรถออกไประหว่างทาง พี่ผึ้งก็บอกว่าให้แท็กซี่กลับรถแวะเข้าปั๊มน้ำมันปั้มนี้หน่อย จะเข้าห้องน้ำ  พอรถแท็กซี่เข้าไปในปั๊ม รถยังไม่ทันจอดสนิทเลย คนชื่อมิ้นที่รออยู่ในปั้นน้ำมันก็เปิดประตูรถแท็กซี่ แล้วก็จิกหัวตนเองลงไปขึ้นรถยนต์สีแดงที่จอดรออยู่ในปั้มน้ำมัน ในรถคันดังกล่าวมีคนชื่อลิซ่าเป็นคนขับรถ ซึ่งคนซื่อลิซ่านี้แหละ เป็นเจ้าหนี้ตนเอง ที่ตนเองได้กู้เงินมา 10,000 บาท และต้องใช้วันละ 500 จำนวน 24 วัน  พอตนเองอยู่ในรถพี่ลิซ่าแล้ว พี่ลิซ่ากับพี่มิ้นก็เข้ามาทำร้ายตนเองในรถด้วยการชกหน้าชกท้องหลายๆครั้ง จากนั้นก็พาตนเองนั่งรถออกไปด้วย โดยมีพี่ผึ้งพี่มิ้นและผู้หญิงอีกคนนั่งประกบอยู่เบาะด้านหลัง ส่วนด้านหน้าก็มี พี่ลิซ่าเป็นคนขับรถ และมีผู้ชายอีกคนนั่งข้างคนขับ   ต่อมาพี่ลิซ่าได้พาตนเองไปที่โรงแรมแห่งหนึ่งอยู่แถวตลาดลาดสวาย คลอง4 ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จากนั้นก็พาตนเองเข้าไปในห้องพัก โดยมีคนในรถทั้งหมดเข้ามาด้วย  พอแล้วมาแล้วพี่ลิซ่ากับพี่มิ้นก็ลงมือทำร้ายตนเองต่อ ทั้งเตะทั้งต่อยทั้งถีบเข้ามาที่หน้าอย่างเดียว จากนั้นก็เอากรรไกรมาตัดผมตนเองและก็เอาปัตตาเลี่ยนโกนผมโกนคิ้วตนเอง  ระหว่างที่โกนผมตนเองนั้นพี่ผึ้งก็จะถ่ายคลิปวีดิโอไปด้วย โดยพี่ลิซ่าบังคับให้ตนเองพูดว่ายินยอมให้ตัดผมเพื่อเป็นการใช้หนี้  พอโกนหัวตนเองเสร็จก็ถามถึงเรื่องเงินที่ตนเองยืมมา แล้วก็ถามว่าตอนนี้ตนเองมีเงินอยู่เท่าไหร่ ตนเองตอบไปว่า 300 บาท 

พี่ลิซ่าก็บังคับให้ตนเองเปิดแอพบัญชีธนาคารให้ดู พอพี่ลิซ่าเห็นในบัญชีมีเงินอีก 2,300 พี่ลิซ่าก็บังคับให้ตนเองกดเงินให้ แล้วก็เอาเงินไปหมดตัวเลย พอทำร้ายตนเองจนหนำใจก็ขับรถพาตนเองไปปล่อยไว้ที่รังสิต แล้วคนทั้งหมดก็ขับรถไป ระหว่างนั้นตนเองร้องไห้เสียใจมาก ทำอะไรไม่ถูก แต่ก็โชคดีที่เอาชีวิตรอดออกมาจากจุดนั้นได้  ตนเองจึงนั่งรถแท็กซี่มาหาเพื่อน และให้เพื่อนจ่ายเงินให้ จากนั้นก็ได้เพื่อนมาแจ้งความดำเนินคดี  
น.ส.บี กล่าวต่ออีกว่า ตนเคยกู้เงินกับพี่ลิซ่านานแล้ว แต่ก็ใช้หนี้มาโดยตลอด มาช่วงนี้ตนป่วยหนัก ไม่สบาย 6 วัน ไม่ได้ไปทำงาน เลยไม่มีเงินส่ง  เลยต้องทำร้ายขนาดนี้  หลังจากทำร้ายตัวเองเสร็จ พี่มิ้นยังโทรศัพท์มาข่มขู่ตนเองอีกว่า (มีคลิปเสียง) "คาใจกับกูไหม ถ้ายังไม่จบคืนนี้เดี๋ยวเจอกูอีก"

ปิยะธิดา  พูลผล  เพื่อนที่มาด้วยกันเล่าให้ฟังว่า  หลังจากตนเองเลิกจากงานตอน 5 ทุ่ม นางสาวบีได้ชวนตนเองไปทำงาน เดี๋ยวจะมีคนมารับ ตนเองจึงยอมตกลงไปทำด้วย เพราะบ้านอยู่ใกล้ๆกันต้องกลับด้วยกัน  พอมีรถมารับ เป็นรถแท็กซี่ ข้างในรถมีคนอยู่ 4 คนรวมคนขับ ตนเองกับเพื่อนก็เลยขึ้นรถไป พอออกไปไม่นานคนชื่อผึ้งก็บอกว่าปวดฉี่ ให้กลับรถไปเข้าห้องน้ำที่ปั๊มน้ำมันฝั่งตรงข้าม พอไปถึงก็มีคนมาลากเพื่อนตนเองออกไปจากรถไปขึ้นรถยนต์สีแดงอีกคันที่จอดรออยู่ในปั๊ม จากนั้นก็มีผู้หญิงชื่อมิ้นบอกกับตนเองว่า”มึงไม่เกี่ยวขึ้นรถกลับไป”แล้วก็บอกให้คนขับแท็กซี่ที่ตนนั่งมาขับออกไป โดยมีตนเองนั่งมาเพียงคนเดียว ตนเองจึงถามคนขับแท็กซี่ว่า เกิดอะไรขึ้นคนพวกนั้นเป็นใคร คนขับแท็กซี่ตอบมาว่า เห็นเขาพูดกันว่าเรื่องหนี้สิน  ตนคิดว่าไม่มีอะไรมาก จึงได้แต่โทรบอกพี่ชายของเพื่อนไว้และพี่ชายของเพื่อนไม่รับสาย  ต่อมาประมาณ 1 ช.ม.เพื่อนตนเองฟวีดีโอคอลมาหา ปรากฎว่าเพื่อนไม่มีผมแล้ว ตนจึงให้เพื่อนนั่งรถมาหา จากนั้นจึงพากันมาแจ้งความ 

ออกหมายจับกลุ่ม"ทวงหนี้"โหด 3 ราย โกนผมโกนคิ้ว "พริตตี้สาว"

ออกหมายจับกลุ่ม"ทวงหนี้"โหด 3 ราย โกนผมโกนคิ้ว "พริตตี้สาว"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ