ข่าว

โลกออนไลน์ร่วมส่งกำลังใจถึง "มาดามแป้ง" เหตุได้รับบาดเจ็บใบหน้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พื้นที่ในสื่อสังคมออนไลน์ ถูกใช้ในการส่งต่อความห่วงใยไปถึงผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทย "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ หลังจากมีการเผยแพร่ภาพ แม่ทัพทีมชาติไทย ได้รับการตรวจอาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นบริเวณใบหน้า จากอุบัติเหตุในห้องแต่งตัวนักกีฬา

สื่อสังคมออนไลน์  facebook : Madam Pang - มาดามแป้ง - นวลพรรณ ล่ำซำ ได้เผยแพร่ข้อความระบุว่า   "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย เกิดอุบัติเหตุในห้องแต่งตัวนักกีฬา เมื่อโดนศอกของ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ได้รับบาดเจ็บบริเวณจมูก แต่อยู่ข้างสนามจนจบเกม โดยการประคบน้ำแข็งข้างสนาม และคืนนี้มีทีมแพทย์ต้องเข้ามาดูอาการ  โดยวันพรุ่งนี้ (18 พฤษภาคม) จะต้องเข้ารับการเอ็กซ์เรย์อย่างละเอียด อาจต้องบินกลับประเทศไทยเพื่อรักษาอาการที่จมูก ทั้งนี้ต้องรอติดตามสถานการณ์อีกครั้ง
#ทีมแอดมินมาดามแป้ง

 

หลังจากเผยแพร่ข้อความดังกล่าวออกไปในสื่อสังคมออนไลน์  ได้มีแฟนบอล และผู้ที่ติดตาม "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ  ผ่านทาง facebook : Madam Pang - มาดามแป้ง - นวลพรรณ ล่ำซำ เข้าไปแสดงความคิดเห็น  เป็นกำลังใจ ขอให้หายจากอาการบาดเจ็บ ที่เกิดขึ้นบริเวณใบหน้าโดยเร็ว  โดยมีบัญชีผู้ใช้งาน มากกว่า 2.4 หมื่นราย ที่ไปกดสัญลักษณ์ต่างๆ  เพื่อแสดงออกถึงความห่วงใย  และให้กำลังใจ  ในขณะที่การโพสต์ข้อความส่งความปราถนาดีให้หายจากอาการบาดเจ็บ มีมากกว่า  2,000 ข้อความ

 

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทย  เดินทางมาที่ประเทศเวียดนาม  ตั้งแต่ วันเสาร์ที่ 14  พฤษภาคม  และประกาศที่จะพำนักอยู่ที่ประเทศเวียดนาม เพื่อทำหน้าที่ดูแลฟุตบอลทีมชาติไทย  ในภารกิจกีฬาซีเกมส์  ไปจนถึงวันสุดท้ายของการแข่งขันคือจันทร์ที่  23  พฤษภาคม  ( หากฟุตบอลทีมชาติไทย) ทำผลงานเข้าสู่นัดชิงชนะเลิศ กระทั่งมาเกิดอุบัติเหตุ วันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคม  ขณะที่ฟุตบอลทีมชาติไทย มีโปรแกรมลงแข่งขัน นัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม  พบกับ สปป.ลาว  และ ทำผลงานชนะ สปป.ลาว ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ซีเกมส์ 2021

โลกออนไลน์ร่วมส่งกำลังใจถึง "มาดามแป้ง"  เหตุได้รับบาดเจ็บใบหน้า

 

โลกออนไลน์ร่วมส่งกำลังใจถึง "มาดามแป้ง"  เหตุได้รับบาดเจ็บใบหน้า "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ในเกมนัดฟุตบอลทีมชาติไทย  พบกับ สปป.ลาว  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ