ข่าว

"อาร์เซน่อล" พ่าย นิวคาสเซิล ลุ้นท็อปโฟร์เหนื่อย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด" เปิดบ้านล้างแค้น "อาร์เซน่อล" 2-0 ในศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" เมื่อคืนที่ผ่านมา ทำให้ ปืนโต โอกาสลุ้นท็อปโฟร์เหลือเพียงแค่นัดสุดท้าย

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ประจำคืนวันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคม ที่สนาม เซนต์ เจมส์ พาร์ค  เจ้าถิ่น "นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด" ทีมอันดับ 14 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "อาร์เซน่อล" ทีมอันดับ 5 ของตาราง สำหรับทั้งสองทีมลงเล่นเป็นนัดที่ 37 ของฤดูกาล  ก่อนพบกันของคู่นี้ สาลิกาดง ทำผลงานชนะ 3 จาก 5 นัดหลังสุด ผลงานเกมล่าสุดบุกพ่าย แมนซิตี้ 0-5  ส่วน ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ผลงาน ชนะ 4 จาก 5 นัดหลังสุด ผลงานนัดล่าสุดบุกพ่าย สเปอร์ส 0-3 โดยคู่นี้  เมื่อครั้งพบกันที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อาร์เซน่อล เจ้าถิ่น ชนะ นิวคาสเซิลฯ 2-0

สำหรับการพบกันของคู่นี้ ซึ่งเข้าสู่โค้งสุดท้ายที่จะจบฤดูกาลของ "พรีเมียร์ลีกอังกฤษ" เป็น เจ้าถิ่น นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เปิดบ้านชนะ อาร์เซน่อล ไปด้วยสกอร์ 2-0 ได้ประตูจาก การทำเข้นประตูตัวเองของ เบนจามิน ไวท์ นาทีที่ 55  ก่อนจะมาได้ประตูปิดท้ายจาก บรูโน่ กิลมาเรส นาทีที่ 85  จบเกม อันดับในตารางพรีเมียร์ลีก  "นิวคาสเซิล" เก็บเพิ่ม 3 คะแนน มี 46 คะแนน ขยับรั้งอันดับ 12 ส่วน "อาร์เซน่อล" รั้งอันดับที่ 5 คงเดิม  มี  66 คะแนน ตามหลัง สเปอร์ส อันดับ 4 อยู่ 2 คะแนน  

 

อย่างไรก็ตาม ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะลงเล่นนัดสุดท้ายของฤดูกาลในวันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม ลงทำการแข่งขันพร้อมกันทุกคู่ เวลา 22.00 น. 

"อาร์เซน่อล" พ่าย นิวคาสเซิล ลุ้นท็อปโฟร์เหนื่อย

"อาร์เซน่อล" พ่าย นิวคาสเซิล ลุ้นท็อปโฟร์เหนื่อย

"อาร์เซน่อล" พ่าย นิวคาสเซิล ลุ้นท็อปโฟร์เหนื่อย

CREDIT PHOTO : Twitter@Arsenal , Twitter@NUFC 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ