ข่าว

ชมสด "ไทย-สปป.ลาว" ฟุตบอลชาย "ซีเกมส์2021"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ฟุตบอลทีมชาติไทย" มีโปรแกรมลงแข่งขันกีฬา "ซีเกมส์ 2021" วันนี้ เวลา 19.00 น. เป็นเกมนัดที่ 4 นัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มพบกับ สปป.ลาว ซึ่งก่อนเกม ทัพ ช้างศึก รั้งรองจ่าฝูงของตาราง ส่วน สปป. ลาว มี 1 คะแนน ร่วมส่งกำลังใจเชียร์ทีมชาติไทย เวลา 19.00 น.

การแข่งขันฟุตบอลในกีฬา ซีเกมส์  ครั้งที่ 31   หรือ  "ซีเกมส์2021"   โดยมีประเทศเวียดนาม เป็นเจ้าภาพ  สำหรับกลุ่ม B  ซึ่งมีทีมร่วมสาย ประกอบด้วย  มาเลเซีย  ,   สิงคโปร, ไทย,กัมพูชา  และ   สปป. ลาว การแข่งขันประจำวันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคม เวลา 19.00 น. เป็นเกมนัดสุดท้ายของ  "ฟุตบอลทีมชาติไทย " จะลงพบกับ สปป.ลาว  ที่สนาม เธียน ตรวง สเตเดียม 

 

สำหรับเส้นทางของ "ไทย-สปป.ลาว" ก่อนลงสนามพบกันในเกมนี้   ทีมชาติไทย ทำผลงาน ชนะ 2 แพ้ 1 มี 6 คะแนน รั้งอันดับ 2 ของตาราง เข้ารอบรองชนะเลิศ แน่นอนแล้ว  ส่วน สปป.ลาว ทำผลงาน เสมอ 1 แพ้ 2 มี 1 คะแนน รั้งอันดับสุดท้ายของกลุ่ม   ส่วนการพบกันของทั้งสองทีม นัดล่าสุดในซีเกมส์ 2019 ไทย ชนะ สปป.ลาว 2-0 

 

 

ทั้งนี้ "มาโน่ โพลกิ้ง"  หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย ระบุว่า " เกมที่ผ่านมาด้วยการเอาชนะกัมพูชาถือเป็นเกมที่ดี ส่วนไทยพยายามเล่นในแบบที่ทำกันมาตลอด  ความคาดหวังคือการผ่านเข้ารอบตัดเชือกซึ่งตอนนี้ใกล้เคียงมาก ๆ แล้ว แต่ว่าจากผลที่แพ้ในเกมแรก ก็อาจจะทำให้ต้องเจอกับเวียดนามในรอบตัดเชือก ดังนั้นจะเป็นงานที่หนักแน่นอน เพราะเวียดนามเป็นทีมที่ดีแถมได้เล่นในบ้านตัวเองอีกด้วย ถ้าจะผ่านไปให้ได้ต้องเล่นให้สมบูรณ์แบบที่สุด " 

 

สำหรับ 11 รายชื่อที่คาดการณ์ในการลงสนาม "ซีเกมส์2021" นัดที่ 4 

ประกอบด้วย ( สูตรที่ 1 ): กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ; นาคิน วิเศษชาติ,  โจนาธาน เข็มดี, ชนภัช บัวพันธ์, อิรฟาน ดอเลาะ ; วีระเทพ ป้อมพันธุ์, ชยพิพัฒน์ สุพรรณเภสัช ; เบนจามิน เดวิส,วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ, เอกนิษฐ์ ปัญญา; แพทริค กุสตาฟส์สัน

( สูตรที่ 2)  กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ , ชนภัช บัวพันธ์, อนุศักดิ์ ใจเพชร, โจนาธาร เข็มดี, ชยพิพัฒน์ สุพรรณเภสัช, อิรฟาน ดอเลาะ, วีระเทพ ป้อมพันธุ์, เบนจามิน เดวิส, วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ, เอกนิษฐ์ ปัญญา, พาตริก กุสตาฟส์สัน  

 

 

ชมสดฟุตบอลซีเกมส์  "ไทย-สปป.ลาว

>>>>>ch7<<<<<<   

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ