ข่าว

"มาดามแป้ง"สุดซึ้งใจแข้ง"ฟุตบอลทีมชาติไทย"คืนฟอร์มเทพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทย ประทับใจผลงานของ "ฟุตบอลทีมชาติไทย" หลังสะดุดในเกมแรก ฟุตบอล"ซีเกมส์ 2021"  โดยแพ้ต่อ "เสือเหลือง" แต่ 2 เกมหลังสุดทั้งดวลกับสิงคโปร์ และ บู๊ กัมพูชา เหล่านักเตะร่วมใจกันทำผลงาน  จนพา"ทีมชาติไทย" ชนะ  2 นัด ฝากแฟนบอลช่วยส่งกำลังใจ

นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทย   เปิดเผยว่า การทำผลงานของ " ฟุตบอลทีมชาติไทย"  ด้วยการเก็บชัยชนะ ทั้งต่อ ทีมชาติสิงคโปร์  และ ทีมชาติกัมพูชา ในการแข่งขันฟุตบอล กีฬา ซีเกมส์ครั้งที่ 31 ที่ประเทศเวียดนาม หรือ "ซีเกมส์2021"   เป็นเรื่องที่ต้องชื่นชม   ต่อนักกีฬา"ฟุตบอลทีมชาติไทย" ทุกคน  รวมไปถึงทีมงาน และสตาฟโค้ช  เพราะการที่ทีมชาติไทย เริ่มต้นด้วยความพ่ายแพ้  ต่อทีมชาติมาเลเซีย 2-1  แล้วกลับมาชนะใน 2 เกมหลังสุด  คือ  ชนะสิงคโปร์ 5-0  และชนะกัมพูชา 5-0  ไม่ใช่เรื่องง่าย 

 

เพราะเป็นเรื่องสภาพจิตใจ ของนักกีฬาในทีม    ที่ต้องเรียกความเชื่อมั่น ความมั่นใจ กลับคืนมา  และทุกคนก็ใน "ฟุตบอลทีมชาติไทย"ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า ทำได้ ดังนั้นจึงขอชื่นชม และให้เครดิตทุกคนที่รวมใจกัน สู้เพื่อทีม สู้เพื่อคนไทย จนพลิกสถานการณ์กลับมาได้ ทำให้ไทยมีโอกาสในการผ่านเข้าสู่รอบ 4 ทีมสุด  "ซีเกมส์2021"

 

 

"3 เกมที่ผ่านมา เราพยายามสื่อสาร และ พูดคุยกันอยู่ตลอด สิ่งไหนที่ผิดพลาด หันหน้ามาคุยกัน ให้กำลังใจกัน เพื่อให้ทีมมีพัฒนาการที่ดีขึ้นเรื่อย ๆ เพราะต้องเข้าใจว่าเราเป็นทีมที่มีเวลาฝึกซ้อมน้อย และ จนถึงตอนนี้ เรากำลังดีขึ้นเรื่อยๆ แน่นอนว่า เราจะทำงานหนักกันต่อ และจะไม่ประมาทกับการเจอ สปป.ลาว ในการแข่งขันวันนี้ แม้ว่าโอกาสเข้ารอบจะสูง แต่เราจะเล่นเพื่อชนะในเกมสุดท้าย" 

 

นวลพรรณ   กล่าวว่า เหนือสิ่งอื่นใด อยากขอบคุณแฟนบอลชาวไทย ที่คอยให้กำลังใจทีมชาติไทยตลอด  ทั้งมาเชียร์ที่สนาม และติดตาม คอยให้กำลังใจอยู่ที่ประเทศ  " เกมวันเสาร์ไทยพบกับกัมพูชา บรรยากาศที่สนาม  ในขณะที่ฝนตกหนัก แป้ง ยังเห็นแฟนบอลยืนเชียร์เราอยู่ ก็รู้สึกซึ้งใจ รวมถึง คนดูอยู่ที่ไทยด้วย ทุกกำลังใจที่ส่งมา เราสัมผัสได้เสมอ และขอ ฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้เราต่อไปด้วย "  ผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทย  ระบุ

ฟุตบอลทีมชาติไทย หรือ  ทีมชาติไทย U23 เป็นทีมที่ยิงประตูได้มากที่สุดในซีเกมส์ 2021  ด้วยผลงาน 11 ประตู จาก 3 นัด โดยโปรแกรมต่อไป  ทีมชาติไทย  อันดับ 2 ในตาราง จะพบกับ สปป.ลาว ทีมอันดับ 5  ในรอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย วันที่ 16 พฤษภาคม  เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7

"มาดามแป้ง"สุดซึ้งใจแข้ง"ฟุตบอลทีมชาติไทย"คืนฟอร์มเทพ "มาดามแป้ง"สุดซึ้งใจแข้ง"ฟุตบอลทีมชาติไทย"คืนฟอร์มเทพ

นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทย ในเกมที่ทีมชาติไทย  ทำผลงานเอาชนะทีมชาติกัมพูชา 5-0

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ