ข่าว

หึงโหด! แฟนสาวบุกแทง ช่างซ่อมรถ วัย 51 ปี บาดเจ็บสาหัส คาดปม"หึงหวง"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุสยอง เมื่อแฟนสาวบุกอู่ซ่อมรถ ก่อนใช้"อาวุธมีด"แทงแฟนหนุ่ม วัย 51 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส เบื้องต้นตำรวจคาด น่าจะเกิดจากความ"หึงหวง" ทั้งนี้อยู่ระหว่างจับกุมหญิงก่อเหตุ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

หึงโหด! แฟนสาวบุกแทง ช่างซ่อมรถ วัย 51 ปี บาดเจ็บสาหัส คาดปม"หึงหวง"

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 15 พ.ค.65 เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เร่งช่วยเหลือ นายสานุ เหลี่ยมเพ็ชร อายุ 51 ปี ช่างประจำอู่ซ่อมรถ หลังมีบาดแผลถูกแทงด้วย"อาวุธมีด" เข้าบริเวณแขนและชายโครงซ้ายเป็น"บาดแผลฉกรรจ์" โดยเจ้าตัวเอนหลังอยู่ที่เก้าอี้ไม่ได้สติ มีเลือดไหลนองเต็มตัว กู้ภัยเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่ง ร.พ.ชลประทานปากเกร็ด เหตุเกิดที่อู่ซ่อมรถไม่มีชื่อ ภายในซอยเลี่ยงเมืองปากเกร็ด 34 ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด พื้น สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

หึงโหด! แฟนสาวบุกแทง ช่างซ่อมรถ วัย 51 ปี บาดเจ็บสาหัส คาดปม"หึงหวง"

หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่หาข้อมูล โดยมีการสอบปากคำเพื่อนร่วมงานในอู่คนหนึ่ง ที่อ้างว่าไม่เห็นเหตุการณ์ได้ยินแต่เสียงชายหญิงทะเลาะกัน ซึ่งขณะเกิดเหตุตนเองนอนอยู่หลังอู่ กระทั่งเดินออกมาก็พบเห็นนายสานุ นั่งจมกองเลือดหมดสติอยู่บนเก้าอี้แล้ว

 

ขณะเดียวกันยังมีข้อมูลจากชายหนุ่มที่พักอาศัยติดอยู่กับอู่ที่เกิดเหตุให้ข้อมูลว่า ได้ยินเสียงชายหญิง ทะเลาะกันเสียงดังโวยวาย กระทั่งมาเห็นว่าคนเจ็บนั้นมีเลือดไหลเต็มตัวยืนอยู่หน้าอู่เริ่มพยุงตัวเองไม่ไหว ตนจึงนำตัวคนเจ็บไปนั่งที่เก้าอี้ด้านไหนกระทั่งกู้ภัยมาถึง

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า หลังสอบสวนคนงานในอู่ เบื้องต้นทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นหญิงที่ผู้บาดเจ็บกำลังคบหากันอยู่ แต่จะด้วยสาเหตุอะไรนั้นยังไม่ทราบแน่ชัด แต่คาดว่าน่าจะเกิดจากปม"หึงหวง" ทั้งนี้จะต้องติดตามตัวหญิงผู้ก่อเหตุ มาสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อดำเนินการตามกฎหมายอีกครั้งหนึ่ง


ภาพ/ข่าว สาโรจน์ สว่างศรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ