ข่าว

"แมนซิตี้" โยนสามแต้มเจ๊า "เวสต์แฮม" เปิดโอกาสลุ้นแชมป์ต่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แมนซิตี้" ตามหลัง เวสต์แฮม ก่อนในครึ่งแรกถึง 0-2 ก่อนจะมาพลิกสถานการณ์ได้อีกครั้งด้วยการตีเสมอเป็น 2-2 จบสกอร์นี้ ทำให้ "เรือใบสีฟ้า" เก็บเพิ่ม 1 คะแนน นำ อันดับ 2 ลิเวอร์พูล ไม่ห่าง

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ประจำคืนวันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม ที่สนาม ลอนดอน สเตเดี้ยม เจ้าถิ่น "เวสต์แฮม ยูไนเต็ด" ทีมอันดับ 7 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" ทีมจ่าฝูงของตาราง สำหรับทั้งสองทีมลงเล่นเป็นนัดที่ 37 ของฤดูกาล  ก่อนพบกันของคู่นี้  ขุนค้อน "เวสต์แฮม" ชนะ 1 นัดจาก 5 นัดหลังสุด ผลงานเกมล่าสุดบุกชนะ นอริชซิตี้ 4-0  ส่วน เรือใบสีฟ้า "แมนซิตี้" ชนะ 4 จาก 5 นัดหลังสุด ผลงานเกมล่าสุดบุกชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 5-1 โดยคู่นี้  เมื่อครั้งพบกันที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม แมนซิตี้ เจ้าบ้าน ชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-1

 

 

สำหรับการพบกันของคู่นี้ ซึ่งเข้าสู่โค้งสุดท้ายที่จะจบฤดูกาลของ "พรีเมียร์ลีกอังกฤษ" เป็นเจ้าถิ่น "เวสต์แฮม ยูไนเต็ด" เป็นฝ่ายได้ประตูออกนำจาก จารอด โบเว่น นาทีที่ 24 ก่อนจะทำประตูหนีห่าง จาก จารอด โบเว่น คนเดิม นาทีที่ 45 ทำให้จบครึ่งแรก เวสต์แฮม นำ แมนซิตี้ 2-0  กลับมาครึ่งหลัง ทีมเยือน "แมนซิตี้" ได้ประตูตีไข่เเต่เร็วจาก แจ็ค กรีลิช  นาทีที่ 49 ก่อนจะมาได้ประตูตีเสมอจาก วลาดิเมียร์ คูฟาล สกัดเข้าประตูตัวเอง  โดยช่วงท้ายเกม เรือใบสีฟ้า ได้จุดโทษแต่พลาดโอกาสการขึ้นนำจาก ริยาร์ด มาเรซ ยิงไม่เข้า จบเกม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-2    อันดับในตารางพรีเมียร์ลีก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เก็บเพิ่มเป็น 56 คะแนน รั้งที่ 7 ของตารางคงเดิม ส่วน แมนซิตี้ เก็บได้เพียงหนึ่งคะแนน เป็น 90 คะแนน มีคะแนนห่าง อันดับ 2 ลิเวอร์พูล 4 คะแนน แต่แข่งมากกว่าหนึ่งนัด 

 

 

สรุปผลพรีเมียร์ลีก ประจำวันอาทิตย์ที่ 15 พ.ค  สเปอร์ส ชนะ เบิร์นลีย์ 1-0 , แอสตัน วิลล่า เสมอ คริสตัล พาเลซ 1-1 , ลีดส์ ยูไนเต็ด เสมอ ไบรท์ตันฯ 1-1 , วัตฟอร์ด แพ้ เลสเตอร์ ซิตี่ 1-5 , วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เสมอ นอริช ซิตี้ 1-1 และ เอฟเวอร์ตัน แพ้ เบรนฟอร์ด 2-3

"แมนซิตี้" โยนสามแต้มเจ๊า "เวสต์แฮม" เปิดโอกาสลุ้นแชมป์ต่อ "แมนซิตี้" โยนสามแต้มเจ๊า "เวสต์แฮม" เปิดโอกาสลุ้นแชมป์ต่อ "แมนซิตี้" โยนสามแต้มเจ๊า "เวสต์แฮม" เปิดโอกาสลุ้นแชมป์ต่อ

CREDIT PHOTO : Twitter@premierleague , Twitter@ManCity

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ