ข่าว

ถ้าอยากชนะเลือกตั้ง "ปชป." ต้อง "ใจถึงพึ่งได้"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ปชป." เสวนาส.ส.ภาคใต้ พลิกยุทธศาสตร์ อยากชนะเลือกตั้งต้อง "ใจถึงพึ่งได้" ไม่ขี้เหนียว มีข้อมูลพร้อม เข้าถึงประชาชน

จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์กล่าวในการประชุม ส.ส. ปชป.ภาคใต้ ตัวแทนสาขาพรรคภาคใต้ เพื่อกำหนดกลยุทธ์และเป้าหมายในการเลือกตั้ง ผนึกกำลังเป็นหนึ่งเดียวฟื้นประชาธิปัตย์ ที่โรงแรมบุรีศรีภู อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ว่าจากการทำหน้าที่เป็นหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์มา 3 ปี ในภาพรวมของพรรคได้ร่วมกับกรรมการบริหารพรรคและสมาชิกทุกคน ทำให้พรรคสามารถเดินหน้าไปได้ไกลพอสมควร ถ้าเป็นเครื่องบินก็เทคออฟแล้วและขึ้นไปได้ แม้ตกหลุมอากาศบ้าง แต่จะขึ้นไปได้ต่อ แล้วจะทะยานต่อไปข้างหน้าไปสู่ความสำเร็จต่อไปในอนาคต

 

ถ้าอยากชนะเลือกตั้ง "ปชป." ต้อง "ใจถึงพึ่งได้"

 

ประชาธิปัตย์ยุคนี้ เป็นยุคของการทำงาน ที่เน้นเรื่องทำ จึงเป็นที่มาของ ประชาธิปัตย์ อุดมการณ์ทันสมัย ทำได้ไวทำได้จริง จากการเลือกตั้งซ่อมที่ชุมพร และสงขลา ได้พิสูจน์ว่าจิตวิญญาณของความเป็นสถาบันการเมืองของประชาธิปัตย์นั้นกลับมาแล้ว

เดชอิศม์ ขาวทอง รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ดูแลภาคใต้ การเลือกตั้งครั้งหน้าที่จะเกิดขึ้น จากการวิเคราะห์โดยนักวิชาการร่วมกับทีมงานวิจัยออกมา พบว่าพรรคประชาธิปัตย์ต้องปรับปรุง 3 อย่าง  1.ความเป็นหนึ่งเดียวของประชาธิปัตย์ในแต่ละจังหวัด
2.ปรับบุคลิกของผู้สมัคร ส.ส.ประชาธิปัตย์ที่ผ่านมาบางคน ไม่ใช่ทุกคน มีเสียงสะท้อนว่า ใจไม่ถึง พึ่งไม่ได้  ขี้เหนียว ห่างกับประชาชน
3.เรื่องข้อมูลซึ่งมีความสำคัญ  เพราะการแพ้ชนะอยู่ที่ข้อมูลด้วย  

ถ้าอยากชนะเลือกตั้ง "ปชป." ต้อง "ใจถึงพึ่งได้"

เดชอิศว์ เชื่อว่าถ้าพี่น้องชาวประชาธิปัตย์ทำ3ข้อนี้ คือ1.ความเป็นหนึ่งเดียวกันในจังหวัด
2.ใจถึงพึ่งได้จริงๆ อยู่กับประชาชน และต้องมีข้อมูลที่พร้อม จะสามารถชนะการเลือกตั้งได้
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ