ข่าว

"ฟุตบอลหญิง" ถล่ม สปป. ลาว ลิ่วรอบรองฯ "ซีเกมส์"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ฟุตบอลหญิง" ส่งท้ายถล่ม "สปป.ลาว" 5-0 จากการทำแฮตทริกของ  ธนีกานต์ แดงดา ในเกมนี้ จบเกม ทำให้ ทัพ "ชบาแก้ว" เข้าเป็นที่ 1 ของสาย B ในรอบแบ่งกลุ่ม ของการแข่งขัน กีฬา "ซีเกมส์ 2021"

"ฟุตบอลหญิง" ลงเล่นเกมนัดที่ 3 ของกลุ่ม B   ในกีฬา "ซีเกมส์2021" ที่ประเทศเวียดนาม  โดย ทีมชาติไทย ลงสนามพบกับ สปป. ลาว  ก่อนพบกันของคู่นี้   ทัพ ชบาแก้ว ผลงาน ชนะ 1 เสมอ 1 ส่วน สปป. ลาว แพ้รวด 2 นัด  ซึ่งก่อนพบกันไทย อยู่อันดับที่ 2 ของตาราง และ สปป. ลาว ที่รั้งอันดับสุดท้ายของกลุ่ม โดยเกมนัดนี้ ทัพ ชบาแก้ว จำเป็นต้องทำประตูเพื่อทำประตูได้เสียให้ขึ้นไปรั้งจ่าฝูงของกลุ่ม  

 

โดย 11 ผู้เล่น "ฟุตบอลหญิง" ประกอบด้วย    ญาดา เซ่งย่อง , กาญจนาพร แสนคุณ , พรพิรุณ พิลาวัน ,  พลอยชมพู  สมนึก , วารุณี เพ็ชรวิเศษ  , สุนิสา สร้างไธสง , ชัชวัลย์ รอดทอง , ณัฐวดี ปร่ำนาค , กัญญาณัฐ  เชษฐบุตร  , ธนีกานต์ แดงดา และ วิลัยพร บุตรด้วง  โดยเริ่มครึ่งแรกเป็น  เป็น "ชบาแก้ว" ทีมชาติไทย  ออกนำเร็ว ตั้งแต่   นาทีที่ 15  จาก  พลอยชมพู สมนึก  จากนั้น มาได้ประตูเพิ่มจาก ธนีกานต์ แดงดา นาทีที่ 42  จบครึ่งแรก ไทย นำ สปป. ลาว 2-0 

เกมครึ่งหลัง ชบาแก้ว ได้ประตูจาก พลอยชมพู สมนึก นาทีที่ 57 ถัดมา จาก ธนีกานต์ แดงดา นาทีที่ 60 ก่อนจะมาได้ประตูปิดท้าย จากการยิงแฮตทริกของ  ธนีกานต์ แดงดา  นาทีที่ 85 จบเกมทำให้ ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เอาชนะ สปป.ลาว 5-0  เข้าไปเป็นที่ 1 ของกลุ่ม B  ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ศึก "ซีเกมส์2021" โดยจะไปพบกับ ฟิลิปปินส์ หรือ เวียดนาม จาก กลุ่ม A 

 

 

 

 

"ฟุตบอลหญิง" ถล่ม สปป. ลาว ลิ่วรอบรองฯ "ซีเกมส์"

"ฟุตบอลหญิง" ถล่ม สปป. ลาว ลิ่วรอบรองฯ "ซีเกมส์"

"ฟุตบอลหญิง" ถล่ม สปป. ลาว ลิ่วรอบรองฯ "ซีเกมส์" "ฟุตบอลหญิง" ถล่ม สปป. ลาว ลิ่วรอบรองฯ "ซีเกมส์"

ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย  ทำผลงานในการแข่งขันนัดที่ 3 ซีเกมส์ 2021 โดยไทยชนะสปป.ลาว  4-0 จบรอบแบ่งกลุ่มด้วย อันดับ 1 ของตาราง 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ