ข่าว

"หลวงปู่แสง" ให้อภัยทุกคน ไม่ดำเนินคดีคนที่ก้าวล่วงแม้แต่คนเดียว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หลวงปู่แสง" ให้อภัยทุกคน พร้อมไม่เอาเรื่องดำเนินคดีกับคนที่ก้าวล่วงแม้แต่คนเดียว ทนายอนันต์ชัย ประกาศเป็นทนายกองทัพธรรม

จากกรณีจากเหตุการณ์ที่หมอปลา พร้อมทีมทนายความ ผู้สื่อข่าวบุกวัด "หลวงปู่แสง" พระเกจิชื่อดัง พร้อมกล่าวหาว่ามีการลวนลาวผู้หญิง ทำให้เกิดกระแสตีกลับอย่างมากมายทั้งการตำหนิพฤติกรรมของหมอปลาและคณะ  ล่าสุด ทนายอนันต์ชัย ไชยเดช พร้อมทีมงานเดินทางมาที่ วัดป่าอรัญญาวิเวก ต.ไก่คำ อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ เพื่อเข้ากราบนมัสการ "หลวงปู่แสง" พร้อมเตรียมเเนะวิธีแก้ปัญหาให้กับทุกวัดที่จะอาจจะต้องกรณีแบบหมอปลา เเต่ไม่อนุญาตให้สื่อตามเข้าไปด้วย

โดย ทนายอนันต์ชัย ได้กล่าวระกว่างลงพื้นที่เพื่อเข้าสกราบ "หลวงปู่แสง" ว่า  จะเป็นทนายกองทัพธรรม พร้อมเข้าช่วยเหลือทุกวัด ขณะเดียวกันหลวงปู่แสงให้อภัยทุกคน ไม่เอาเรื่องดำเนินคดีใครสักคน ทั้งนี้จะมีการประชุมคณะพระสงฆ์อีกครั้งเรื่องการปรับเปลี่ยนพระผู้ดูแลหลวงปู่แสง

"หลวงปู่แสง" ให้อภัยทุกคน ไม่ดำเนินคดีคนที่ก้าวล่วงแม้แต่คนเดียว  
 

อย่างไรก็ตาม พระครูกมลวัฒนาทร เจ้าคณะตำบลโพนเมืองน้อย กล่าวว่า เห็นด้วยกับการปลดพระองครักษ์ 2 รูป ซ้ายและขวา เนื่องจากควรจะมีความรอบคอบในการปฏิบัติหน้าที่ เพราะ "หลวงปู่เเสง" หลง ๆ ลืม ๆ แล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ