ข่าว

พ่อชาวดัตช์ดับสลด โดดหน้าผาสูง 22 ม.ขณะเที่ยวสเปน ภรรยาอัดคลิปช็อกสุดขีด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักท่องเที่ยวชาวดัตช์เสียชีวิต หลังกระโดดลงจากหน้าผาสูง 22 ม.ลงทะเลขณะเที่ยวสเปน ต่อหน้าลูกและภรรยาที่กำลังอัดคลิปอยู่บนเรือ 

 

เหตุเศร้าสลดครั้งนี้เกิดขึ้นที่เกาะมัลกราตส์  นอกฝั่งซานตา ปอนซา เมืองมายอร์กา ประเทศสเปน  เมื่อวันที่ 12 พ.ค.  นักท่องเที่ยวชาวเนเธอร์แลนด์วัย 31 ปี  เช่าเรือไปที่เกาะ พร้อมภรรยาและลูกชาย 2 คน คนโตอายุ 4 ขวบ   คลิปที่ภรรยาของเขาบันทึกขณะอยู่บนเรือไม่ไกล  แสดงให้เห็นนาทีที่ชายหนุ่มกระโดดลงมาจากหน้าผา เสียงดังเหมือนกระแทกอะไรบางอย่าง ก่อนกระแสน้ำซัดหายไป

 

 

 

 

หลังเกิดเหตุ หลายฝ่ายระดมกำลังค้นหา ก่อนพบร่างไร้วิญญาณของเขาในที่สุด    ตอนแรกเข้าใจว่า ผู้เคราะห์ร้ายเสียชีวิตเพราะกระแทกกับโขดหิน แต่  Majorca Daily    รายงานอ้างผลชันสูตรที่ยืนยันว่า ผู้ตายไม่ได้กระแทกกับโขดหิน  ขณะตกลงไปในน้ำเขายังมีชีวิตอยู่  ก่อนหมดสติและจมน้ำเสียชีวิตที่ความลึกประมาณ 15 เมตร  ถือเป็นการกระทำโดยประมาทเมื่อพิจารณาจากความสูง 22 เมตรจากจุดที่กระโดดและความเร็วขณะลงสู่ทะเล 

 

เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถซักถามภรรยาวัย 31 ปีของเขาได้ เนื่องจากยังอยู่ในอาการช็อก ครอบครัวผู้ตายที่เผชิญความสูญเสียไม่ทันตั้งตัวและเห็นเหตุการณ์ทั้งหมด  ต้องเข้ารับความช่วยเหลือจากจิตแพทย์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ