ข่าว

รวบหนุ่มวัย 40 ย่องทำ อนาจาร หลานสาวแท้ ๆ วัย 14 ปี คาห้องพัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มวัย 40 ย่องทำ อนาจาร หลานสาวแท้ ๆ วัย 14 ปี ตำรวจตามรวบตัวได้จากแหล่งกบดานอยู่ไม่ไกลจากบ้านที่เกิดเหตุ เจ้าตัวอ้างเห็นหลานสวนอนอยู่ลำพังแล้วเกิดอาการหน้ามืด ทั้ง ๆ ที่ตัวเองมีศักดิ์ ตา

14 พ.ค.2565 ที่ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผู้บังคับการกองปราบปราม (ผบก.ป.) พ.ต.อ.วิระชาญ ขุนไชยแก้ว ผกก.5 บก.ป.  พ.ต.ท.วาทิต จิตรจันทึก สว.กก.5 บก.ป. จับกุม นายทรรศศิวัฒน์ (สงวนนามสกุล)  อายุ 40 ปี ได้ที่ ภายในซอยโชคชัย 4 ซอย 48 แขวงและเขตลาดพร้าว กทม. หลังตกเป็นผู้ต้องหา ตามหมายจับศาลอาญา ที่ 326/2565 ลงวันที่ 23 ก.พ. 2565

 

รวบหนุ่มวัย 40 ย่องทำ อนาจาร หลานสาวแท้ ๆ วัย 14 ปี คาห้องพัก


จากพฤติกรรม นายทรรศศิวัฒน์ ก่อเหตุกระทำอนาจาร เยาวชน อายุ 14 ปี ที่กำลังนอนพักผ่อนอยู่ภายในบ้านพัก ย่านลาดพร้าว ทั้ง ๆ ที่ผู้ต้องหา กับผู้เสียหาย นับเป็นเครือข่ายญาติ มีศักดิ์เป็นตาของเหยื่อ หลังเกิดเรื่อง เหยื่อจึงนำเรื่องไปบอกให้ผู้ปกครองทราบ ก่อนพากันเข้าแจ้งความ ที่ สน.โชคชัย ยื่นพยานหลักฐาน ขออนุมัติหมายจับจากศาล ก่อนเข้าจับกุมได้จากแหล่งหลบซ่อนตัวซึ่งอยู่ในพื้นที่ใกล้กับบ้านพักผู้เสียหาย 

 

 

 

รวบหนุ่มวัย 40 ย่องทำ อนาจาร หลานสาวแท้ ๆ วัย 14 ปี คาห้องพัก

 


ทั้งนี้ จากการสอบสวน นายทรรศศิวัฒน์ ให้การรับสารภาพ ว่าหลังจากที่ได้เห็นผู้เสียหายนอนอยู่ในบ้านเพียงลำพัง จึงเกิดอารมณ์ ก่อเหตุดังกล่าว เบื้องต้น ตำรวจชุดจับกุมควบคุมตัวผู้ต้องหา นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.โชคชัย พร้อมแจ้งข้อหา “กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี และพรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา เพื่อการอนาจาร” ส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ