ข่าว

"มาดามแป้ง" ปักหลักเวียดนาม เชียร์"ฟุตบอลทีมชาติไทย" จบ"ซีเกมส์2021"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทย "มาดามแป้ง" เดินทางกลับสู่เวียดนาม มารอบนี้ ประกาศขออยู่ยาวเคียงข้าง"ฟุตบอลทีมชาติไทย" ไปจนจบภารกิจในกีฬา"ซีเกมส์2021" เชื่อกำลังใจคือแรงผลักดันสำคัญให้กับทุกคน เพื่อทำหน้าที่ในนาม"ทีมชาติไทย" ย้ำทุกคนอย่าประมาท"ทีมชาติกัมพูชา"

นวลพรรณ ล่ำซำ  " มาดามแป้ง"  ผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทย  เปิดเผยว่า    มีแผนที่จะพำนักอยู่ที่ประเทศเวียดนาม  จน"ฟุตบอลทีมชาติไทย"   จบภารกิจในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์   ครั้งที่ 31  " ซีเกมส์2021" ที่มีประเทศเวียดนาม  เป็นเจ้าภาพ ( 12-23พฤษภาคม)    ทั้งนี้หลังจากฟุตบอลทีมชาติไทย  จบการแข่งขันนัดที่ 2 กับทีมชาติสิงคโปร์   เมื่อ   9 พฤษภาคม  ได้เดินทางกลับประเทศไทย เพื่อไปจัดการธุระส่วนตัว  กระทั่งวันนี้ (14 )  ได้เดินทางกลับมาที่เวียดนาม  และจะพำนักอยู่ที่เวียดนาม จนกระทั่งฟุตบอบทีมชาติไทย  เสร็จสิ้นภารกิจในกีฬา"ซีเกมส์2021"

 

 สำหรับการพำนักอยู่เวียดนาม ในครั้งนี้ เป็นความตั้งใจ  ที่ต้องการอยู่เป็นกำลังใจให้กับ "ฟุตบอลทีมชาติไทย"  เพราะอย่างที่ทราบกันดีว่า กำลังใจเป็นสิ่งสำคัญเสมอ  ดังนั้นการกลับมาเวียดนาม ครั้งนี้จะพำนักต่อเนื่องไปจน ฟุตบอลทีมชาติไทยเสร็จสิ้นภารกิจ 
"ซีเกมส์2021" ซึ่งก็หวังว่าการอยู่ที่นี่ จะทำให้ทุกคนมีพลังกาย พลังใจ ในการทำหน้าที่เพื่อทีมชาติไทย 


ส่วนการแข่งขันในวันนี้  ฟุตบอลทีมชาติไทย มีโปรแกรมพบกับทีมชาติกัมพูชา  แม้สถิติที่ผ่านมา  ทีมชาติไทยจะทำผลงานได้ เหนือกว่า กัมพูชา แต่นั่นก็เป็นเรื่องของอดีต   ได้
กำชับ  ทุกคนว่าห้ามประมาท เพราะ กัมพูชา มีพัฒนาการ และ ระบบการเล่นที่ดีขึ้น ทีมกัมพูชา ได้โค้ชญี่ปุ่น (เคสุเกะ ฮอนดะ  ทำหน้าที่)   ดังนั้นไทย ต้องระวัง และ เตรียมพร้อมให้ดีที่สุด   แน่นอนว่าเป้าหมายของการแข่งขันนัดนี้ คือการเก็บ 3 แต้มให้ได้    นวลพรรณ  ระบุ
 

ทั้งนี้ ทีมชาติไทย จะพบกับ กัมพูชา วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม    แข่งขัน เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง GMM25

"มาดามแป้ง" ปักหลักเวียดนาม เชียร์"ฟุตบอลทีมชาติไทย" จบ"ซีเกมส์2021" "มาดามแป้ง" ปักหลักเวียดนาม เชียร์"ฟุตบอลทีมชาติไทย" จบ"ซีเกมส์2021" "มาดามแป้ง" ปักหลักเวียดนาม เชียร์"ฟุตบอลทีมชาติไทย" จบ"ซีเกมส์2021" นวลพรรณ ล่ำซำ  ผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทย  เดินทางถึงท่าอากาศยานเวียดนาม   เพื่อเตรียมร่วมภารกิจกับฟุตบอลทีมชาติไทย ในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์

"มาดามแป้ง" ปักหลักเวียดนาม เชียร์"ฟุตบอลทีมชาติไทย" จบ"ซีเกมส์2021"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ