ข่าว

"แพทย์"ดูแลธาตุขันธ์"หลวงปู่แสง"เตรียมแถลงอาการ บ่ายนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ทีมแพทย์"ดูแลธาตุขันธ์"หลวงปู่แสง"เตรียมแถลงความคืบหน้าตรวจร่างกาย การขอหลักฐานการรักษาหลวงปู่จากโรงพยาบาลอื่น ช่วงบ่ายนี้

หลังจากเกิดดราม่า นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ "หมอปลา" บุกค้นสำนัก"หลวงปู่แสง"ทั้งที่ท่านป่วยเป็นอัลไซเมอร์ แต่ไม่ได้รับการรักษา

วันที่ 14 พ.ค. 65 ทีมแพทย์ที่ดูแลธาตุขันธ์"หลวงปู่แสง" เตรียมบ่ายแถลงวันนี้ เนื่องจากเมื่อวาน13 พ.ค.65 ทีมแพทย์เข้าเก็บข้อมูลและหลักฐานการรักษาหลวงปู่จากโรงพยาบาลต่างๆ พร้อมตรวจร่างกายปัจจุบันของหลวงปู่แสงด้วย โดยได้ขอภัยที่ดำเนินการล่าช้าเพราะบางอย่างติดในเรื่องข้อกฏหมาย 

นพ.สมฤทธิ์ เวียงสมุทร รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลหัวตะพาน จ.อำนาจเจริญ โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุได้โพสต์แจ้งว่า ทีมแพทย์แจ้งสื่อมวลจะมีการแถลงข่าววันนี้ที่ รพ.พริ้นซ์ อุบล จ.อุบลราชธานี เวลา 13.00 น. และขออภัยลูกศิษย์หลวงปู่ทุกท่าน  ที่ดำเนินการล่าช้าเพราะบางอย่างติดในเรื่องข้อกฏหมาย จึงดำเนินการอย่างรัดกุม

"แพทย์"ดูแลธาตุขันธ์"หลวงปู่แสง"เตรียมแถลงอาการ บ่ายนี้

โดยชาวโซเชียลต่างเข้ามาคอมเม้นให้กำลังใจทีมแพทย์กัน เช่น ส่งกำลังใจให้คุณหมอและทีมแพทย์ผู้ดูแลธาตุขันธ์หลวงปู่ และยังออกมาปกป้องความเป็นธรรมให้ประจักษ์ค่ะ , สาธุๆๆค่ะองค์หลวงปู่ท่านคงผ่านมารผจญได้ไม่ยาก ขอเป็นหนึ่งกำลังใจให้ทีมผู้ดูแลหลวงปู่นะคะ , ขอเป็นกำลังใจให้คุณหมอและทีมงานทุกท่านค่ะ ขอให้ผ่านไปด้วยดีนะคะ

"แพทย์"ดูแลธาตุขันธ์"หลวงปู่แสง"เตรียมแถลงอาการ บ่ายนี้

จากการติดตามเฟซบุ๊กขอนพ.สมฤทธิ์ พบว่า เป็นทีมแพทย์ที่เข้ารักษาดูแลธาตุขันธุ์หลวงปู่แสงนั่นเอง โดยเมื่อวันที่ 11 ก.พ. ที่ผ่านมา โพสเฟซบุ๊ก ระบุว่า
...#ห้องผ่าตัดเคลื่อนที่ ณ วัดป่าดงสว่างธรรม ครั้งที่ 2
...น้อมกราบในเมตตาขององค์หลวงปู่..ที่ให้โอกาสลูกหลานได้ดูแลธาตุขันธุ์ท่าน
...ขอขอบคุณทุกๆท่านและทุกกำลังใจ..ที่ทำให้การดูแลธาตุขันธุ์หลวงปู่..สำเร็จลงได้ด้วยดี

"แพทย์"ดูแลธาตุขันธ์"หลวงปู่แสง"เตรียมแถลงอาการ บ่ายนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ