ข่าว

"มาโน่" ออกตัว "ฟุตบอลทีมชาติไทย"ดวลกัมพูชา "ซีเกมส์2021" ไม่ง่าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย ประเมินเกมนัดที่ 3 ของ "ทีมชาติไทย"ใน "ซีเกมส์2021" ไม่ใช่งานที่ง่าย เพราะอีกฝ่ายถือว่าไม่ธรรมดา สร้างสรรค์เกมได้ดี เชื่อหาก"ช้างศึก"รักษาฟอร์มต่อเนื่องจากการชนะสิงคโปร์ มาใช้ในเกมนี้ ก็มีโอกาสที่จะเป็นผู้ชนะ

มาโน่ โพลกิ้ง  หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย  เปิดเผยว่า  ในเกมนัดที่ 3 ของ"ฟุตบอลทีมชาติไทย"ในกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 "ซีเกมส์2021" โดยทีมชาติไทย  มีโปรแกรม ที่จะพบกับทีมชาติกัมพูชา   ถือเป็นอีกนัดที่ทีมชาติไทยต้องรัดกุมและไม่ประมาท  กัมพูชา  เก็บชัยชนะ 1 นัด  และ แพ้ 1 นัด เท่ากับไทย แน่นอนว่า กัมพูชา ก็ต้องการที่จะทำผลงาน เพื่อผ่านเข้ารอบต่อไป  เช่นเดียวกับทีมชาติไทย ที่ถือเป็นเป้าหมายสำคัญ  คือต้องการผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศให้ได้เป็นอันดับแรก


ผลงานของ "ฟุตบอลทีมชาติไทย" ใน "ซีเกมส์2021"  หลังผ่านไป 2 นัด  คือ  แพ้มาเลเซีย 2-1   และเอาชนะ สิงคโปร์ 5-0  ส่วน กัมพูชา  ทำผลงาน นัดแรก ด้วยการเอาชนะ สปป.ลาว 4-1  และแพ้ให้กับทีมชาติสิงคโปร์  0-1  "แน่นอนกัมพูชาเป็นทีมที่สร้างอันตรายให้กับคู่แข่งได้ เขาแสดงให้เห็นแล้ว แต่ว่าเราก็มีแผนที่จะรับมือกับพวกเขาไว้แล้ว และที่สำคัญผมหวังว่า เราจะสร้างปัญหาให้กับเขา ให้มากกว่าที่เขาจะสร้างปัญหาหรือสร้างความกดดันให้กับทีมของเรา  ทั้งสองเกมของกัมพูชา  เห็นได้ว่าพวกเขาเป็นทีมที่เล่นฟุตบอล ได้ดี เป็นทีมที่อันตรายและประมาทไม่ได้ แต่สำหรับเราแล้ว  สิ่งที่ชี้ขาดมันขึ้นอยู่กับเกมของ ถ้ามีสมาธิเล่นให้เหมือนกับเกมที่พบกับสิงคโปร์ ก็มั่นใจว่าทีมชาติไทยจะผ่านกัมพูชาไปได้"


เขา  กล่าวด้วยว่า บรรยากาศภายในทีมชาติไทย  ผู้เล่นทุกคน  แสดงให้เห็นถึงความกระตือรือล้นในการแย่งชิงตำแหน่งกัน   เพื่อโอกาสที่จะได้ลงทำหน้าที่ ทำให้ผู้เล่นในทีม ยังมีตำแหน่งอยู่สองสามตำแหน่งที่ต้องตัดสินใจในนาทีสุดท้าย จริงๆ ต่อการ เลือกผู้เล่นลงเป็น 11 ตัวจริง   ในเกมที่จะพบกับกัมพูชา

 

ฟุตบอลทีมชาติไทย จะพบกับ กัมพูชา ที่ เธียน ตรวง สเตเดียม วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม  เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดช่อง GMM 25

"มาโน่" ออกตัว "ฟุตบอลทีมชาติไทย"ดวลกัมพูชา "ซีเกมส์2021" ไม่ง่าย

"มาโน่" ออกตัว "ฟุตบอลทีมชาติไทย"ดวลกัมพูชา "ซีเกมส์2021" ไม่ง่าย

ฟุตบอลทีมชาติไทย  มีโปรแกรมลงแข่งขันนัดที่ 3  ในกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่ประเทศเวียดนาม  โดยไทยจะพบกับกัมพูชา  ทั้ง 2 ทีม ต่างทำผลงานชนะ 1 แพ้ 1

ขอขอบคุณภาพจาก  สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ