ข่าว

"ฟุตบอลหญิง" เจ๊า เมียนมา การันตีรอบรองฯ "ซีเกมส์"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ฟุตบอลหญิง"นำก่อนครึ่งแรก แต่ไม่สามารถปิดสกอร์ได้ ก่อนเป็น "เมียนมา" ไล่ตามตีเสมอ 1-1 จบเกม ทำให้ ทัพ "ชบาแก้ว" เก็บเพิ่มเป็น 4 คะแนน ในรอบแบ่งกลุ่ม การแข่งขัน กีฬา "ซีเกมส์ 2021" โดยเกมนัดสุดท้ายมีคิวพบ สปป. ลาว

ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ในกีฬา "ซีเกมส์2021" ที่เวียดนามเป็นเจ้าภาพ    ทีมชาติไทย ในกลุ่ม B ลงเล่นเป็นนัดที่ 2 พบกับทีมชาติเมียนมา   แข่งขันที่สนาม คัมภา เมืองก๋วงนินห์ ประเทศเวียดนาม   "ฟุตบอลหญิง" ส่งผู้เล่น 11 คนแรก  ประกอบด้วย  วราภรณ์ บุญสิงห์ , กาญจนาพร แสนคุณ , ศิลาวรรณ  อินต๊ะมี สง ,  อิรวดี มาคริส , พรพิรุณ พิลาวัน ,  วารุณี เพ็ชรวิเศษ  ,  สุนิสา สร้างไธสง , นิภาวรรณ  ปัญโญสุข , อรพินท์  แหวนเงิน , จณิสตา จินันทุยา  และ ธนีกานต์ แดงดา

เริ่มการแข่งขัน "ฟุตบอลหญิง" ได้โอกาสลุ้นก่อน นาทีที่ 14 ธนีกานต์ แดงดา เปิดบอลก่อนจะเป็นผู้เล่น เมียนมา สกัดบอลมาหน้าเขตโทษบอลเข้าทาง มาคริส วิ่งมาซัดด้วยขวาเข้าไป ไทยนำ 1-0 ก่อนที่นาที 44 ทัพ ชบาแก้ว จะได้ลุ้นประตูจากลูกฟรีคิกของ ศิลาวรรณ  อินต๊ะมี แต่บอลไปชนคานอย่างน่าเสียดาย จบ 45 นาทีแรก ไทย นำ เมียนมา 1-0 

 

กลับมาครึ่งหลัง นาทีที่ 47 ทีมชาติไทย ได้จังหวะลุ้นจาก ธนีกานต์ แดงดา ยิงบอลหลุดกรอบออกไป  นาทีที่ 69 ชบาแก้ว ได้ลุ้นประตูเพิ่มจากจังหวะฟรีคิกของ  ศิลาวรรณ  อินต๊ะ ยิงบอลไปตรงตัวผู้รักษาประตู นาที 79 "เมียนมา" ได้โอกาสลุ้นจากจังหวะเตะมุม ก่อนเป็น ตุน วิน ทินจี โหม่งเข้าไป ตีเสมอเป็น 1-1 เวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้ จบ 90 นาที ไทย เสมอ เมียนมา ไปด้วยสกอร์ 1-1 

 

สำหรับสถานการณ์ของ ฟุตบอลหญิงไทย ลงทำการแข่งขัน 2 นัด ชนะ 1 เสมอ 1 เก็บ 4 คะแนน รั้งอันดับ 2 ของกลุ่ม การันตีเข้ารอบเรียบร้อยแล้ว 

อย่างไรก็ตาม "ทีมชาติไทย" มีโปรแกรมนัดถัดไปในศึก ฟุตบอลหญิง "ซีเกมส์ 2021" ที่ประเทศเวียดนาม รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม B นัดที่ 3 พบกับ สปป.ลาว ในวันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม 2565 เวลา 19.00 น. 

"ฟุตบอลหญิง" เจ๊า เมียนมา การันตีรอบรองฯ  "ซีเกมส์" "ฟุตบอลหญิง" เจ๊า เมียนมา การันตีรอบรองฯ  "ซีเกมส์" "ฟุตบอลหญิง" เจ๊า เมียนมา การันตีรอบรองฯ  "ซีเกมส์"

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ