ข่าว

ชาวเน็ต จับผิด น้ำฟ้า เมีย "หมอปลา" เอ่ยชื่อ "ธรรมนัส" สนับสนุน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โซเชี่ยล ขุดโพสต์ คลิป น้ำฟ้า รภัสสรณ์ เมีย "หมอปลา" เอ่ย ถึง "ธรรมนัส" ให้คนสนิทลงมาช่วยดูเรื่อง หลวงปู่แสง ว่าใช่ ธรรมนัส พรหมเผ่า หรือ ไม่

       โซเชี่ยล ขุดโพสต์ คลิป  น้ำฟ้า รภัสสรณ์  เมีย "หมอปลา"   เอ่ย ถึง "ธรรมนัส" ให้คนสนิทลงมาช่วยดูเรื่อง หลวงปู่แสง  ว่าใช่ ร.อ. ธรรมนัส คนเดียวกันไหม  หลังจาก ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า" เคยโพสต์ผลงาน ช่วยหมอปลา จัดการ พระบิดา เจ้าสำนักอาศรมลัทธิประหลาด  

 


 หลังจากที่ นาย จีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา มือปราบสัมภเวสี พร้อมคณะ บุกเข้าตรวจสอบ "หลวงปู่แสง" ญาณวฌร อายุ 97 ปี หรือที่ลูกศิษย์บางคนอ้างว่าอายุ 105 ปี พระเกจิชื่อดัง ที่สำนักสงฆ์ พื้นที่บ้านดงสว่าง ต.โคกนาโก จ.ยโสธร โดยมีการกล่าวหาว่าลวนลามญาติโยมที่เป็นหญิงสาว จนกระแสตีกลับ หลังมีการยืนยันว่า "หลวงปู่แสง" ป่วยอัลไซเมอร์นั้น

 

    


ซึ่งมีคลิป ช่วงหนึ่งที่  น้ำฟ้า รภัสสรณ์  พูดว่า   
ต่อไปก็อยากจะรู้ รับรองเรื่องนี้ ไม่จบเพราะว่า ท่าน "ธรรมนัส" เมตตา ให้คนสนิทของท่านลงมาทำเรื่องนี้ เดี๋ยวได้รู้กันต่อไป ว่ายังไง 

     ซึ่งลูกศิษย์เผย หลวงปู่ เป็นอัลไซเมอร์ มีใบรับรองแพทย์  โดยขณะที่สื่อมวลชน  รุมสอบถาม หลวงปู่ คิดว่า มาขอวัตถุมงคล ยังมีการหยิบออกมาเพื่อแจก แก่สื่อมวลชน 

   แต่อย่างไรก็ตามยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า บุคคลที่ชื่อ "ธรรมนัส" ซึ่งทาง น้ำฟ้า รภัสสรณ์ พูดถึง จะใช่ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า  ส.ส.พะเยา และเลขาธิการพรรคเศรษฐกิจไทยหรือไม่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ