ข่าว

ชมคลิป "อ.เฉลิมชัย" เตือน "หมอปลา" อย่าห้าว ทำอะไรต้องรอบคอบ ดังได้ก็ร่วงได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อ.เฉลิมชัย" อัดคลิปเตือน "หมอปลา" อย่าห้าวหนัก ที่ผ่านมาทำดีแล้ว ปกป้องพระศาสนา แต่จะลงมือทำอะไรต้องให้รอบคอบ ระวัง ดังได้ก็ร่วงได้

13 พ.ค.2565  จากกรณีนายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา เจ้าของฉายา "มือปราบสัมภเวสี" พร้อมด้วยภรรยา และกองทัพสื่อบุกเข้าตรวจสอบ หลวงปู่แสง ญาณวโร พระเกจิชื่อดัง อายุ 99 ปี ที่วัดป่าดงสว่างธรรม ต.โคกนาโก อ.ป่าติ้ว จ.ยโสธร หลังจากที่ได้รับการร้องเรียน จากหญิงสาวรายหนึ่ง ที่อ้างว่าถูกลวนลาม จนกลายเป็นกระแสตีกลับถึงพฤติกรรมของหมอปลา ที่ไม่เหมาะสม 
 

 

 

 

 

 

 

 

 

ชมคลิป "อ.เฉลิมชัย" เตือน "หมอปลา" อย่าห้าว ทำอะไรต้องรอบคอบ ดังได้ก็ร่วงได้

 


ล่าสุด  อาจารย์เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ศิลปินแห่งชาติ ชาวจังหวัดเชียงราย ผู้สร้างวัดร่องขุ่น ได้พูดถึงกรณีที่หมอปลา หรือนาย จีรพันธ์ เพชรขาว อายุ 44 ปี ยูทูปเบอร์ชื่อดัง ในกรณีที่บุกไปที่หมอปลา บุกตรวจสอบหลวงปู่แสง ญาณวโร จังหวัดยโสธร จนมีกระแสวิพากษ์ วิจารณ์ ในทางลบ 

 

 

ชมคลิป "อ.เฉลิมชัย" เตือน "หมอปลา" อย่าห้าว ทำอะไรต้องรอบคอบ ดังได้ก็ร่วงได้

 

 

 


 

โดยอาจารย์เฉลิมชัย ได้เผยแพร่คลิปวีดีโอยาว 1.40 นาที รายละเอียดดังนี้

"แก่แล้วแต่งานนี้เครียด อยากจะฝากถึงหมอปลาต้องระมัดระวัง ห้าวเหลือเกิน คิดหน่อย ใช้สติหน่อย ไม่ใช่ใครส่งคลิปมาก็ห้าวไป ลุยเลย บุกเลย พี่เป็นห่วง ที่ผ่านมาทำมาดีแล้ว ช่วยปกป้องพระศาสนา ทำมาดีแล้ว แต่ว่าการลุยแบบขาดสติ ต้องระวังทั้งกิริยามารยาทต้องระวัง ดังแล้วมีคนติดตามเยอะ ขึ้นได้ก็ร่วงได้ ดับได้ จำเอาไว้ ว่าอย่าห้าวมากเกินไป อย่าบุกแบบขาดสติ ต้องคิดให้รอบคอบอย่าไปฟังคนสรรเสริญเยินยอ เพราะคนดังแล้วดับก็มีให้เห็นเยอะแยะ ต้องระมัดระวัง หลวงพ่อท่าอายุขนาดนี้แล้วยังเป็นอัลไซเมอร์ จะไปเอาอะไรกับท่าน ทำไมไม่คิดถึงสิ่งที่ท่านปฏิบัติดีปฏิบัติชอบมาทั้งชีวิตของท่านล่ะ อย่าไปด่วนตัดสินใจ เอะอะก็บุกระวังจะล้มเอาได้ นะเตือน" 

 

 

 

 

 

 

ณัฐวัตร ลาพิงค์  ผู้สื่อข่าว จ.เชียงราย

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ