ข่าว

ไม่รอด หนุ่มวิศวะฯ สมัยโจ๋ควงสปาต้าฟันคู่อริ หนีคดี16ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บุกจับ หนุ่มวิศวะฯ เคยก่อคดีสมัยเรียนช่างกล ควงสปาต้าฟันคู่อริต่างสถาบัน ล้างแค้นให้เพื่อน หนีคดีมานานถึง16ปี

เมื่อวันที่ 12 พ.ค.65 ที่กองบังคับการปราบปราม พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป.สั่งการให้ พ.ต.อ.วิระชาญ ขุนไชยแก้ว ผกก.5 บก.ป.พ.ต.ต.สุขสิทธิ์ ประเสริฐ  สว.กก.5 บก.ป. พร้อมกำลังเข้าจับกุม นายวรวุฒิ วิดดี้ อายุ 35 ปี ที่บ้านพักในจังหวัดชลบุรี ผู้ต้องหาก่อเหตุฟันคู่อริ 

สืบเนื่องจาก เมื่อปี2549 ขณะนั้นผู้ต้องหา ยังเป็นนักศึกษาอยู่ที่สถาบันอาชีวะชื่อดังแห่งหนึ่งย่านสุขุมวิท ระหว่างไปเดินเที่ยวกับกลุ่มเพื่อนที่ห้างสรรพสินค้าชื่อดังย่านสำโรงเหนือ  จ.สมุทรปราการ ได้ถูกนักศึกษาอาชีวะสถาบันคู่อริไล่ทำร้ายกลางห้าง ทำให้มีเพื่อนของผู้ต้องหาถูกฟันเข้าที่กลางหลังบาดเจ็บสาหัส 

 

จากนั้นในวันที่ 4 มิ.ย.ปีเดียวกัน ผู้ต้องหากับเพื่อนจึงไปดักรอนักศึกษาคู่อริเพื่อแก้แค้นที่ร้านค้าภายในซอยอภิชาต ต.เทพารักษ์ อ.เมืองสมุทรปราการ เมื่อคู่อริมาถึงผู้ต้องหากับพวกก็ได้ใช้มีดสปาต้าวิ่งไล่ฟันคู่อริจนบาดเจ็บสาหัสเช่นกัน หลังจากนั้นก็หลบหนีไป เมื่อผู้เสียหายอาการทุเลาแล้วจึงเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับกลุ่มผู้ต้องหาไว้ที่สภ.สำโรงเหนือ 
ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดกุมได้สืบสวนติดตามตัวผู้ต้องหา จนทราบว่าปัจจุบันผู้ต้องหา หลังจากเรียนจบแล้วก็มาทำงานเป็นวิศวะเครื่องกลอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง และมีบ้านพักอยู่ในซอยตะเคียนเตี้ย 16 ต.ตะเคียนเตี้ย อ.บางละมุง 
 

ก่อนเข้าจับกุมตัวดังกล่าว หลังจากที่หลบหนีคดีมานานกว่า 16 ปี สอบสวนผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ ยอมรับเพียงว่าตนไปกับเพื่อนจริง แต่ไม่ได้เป็นคนลงมือ จึงนำตัวส่งสภ.สำโรงเหนือ ดำเนินคดีต่อไป เบื้องต้นแจ้งข้อหา “ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อนและพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้าน หรือในทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร”

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ