ข่าว

ชมสด "ไทย-เมียนมา" ฟุตบอลหญิง "ซีเกมส์2021"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ฟุตบอลหญิงไทย" ลงเเข่งขันเป็นนัดที่ 2 ของรอบแบ่งกลุ่ม ในกีฬา "ซีเกมส์2021" ที่เวียดนาม เป็นเจ้าภาพ โดยจะพบกับ เมียนมา ซึ่งก่อนเกม ทัพ "ชบาแก้ว" ประเดิมนัดแรกชนะ สิงคโปร์ ส่วน เมียนมา ชนะ สปป.ลาว ในนัดแรก ทั้งนี้ ร่วมส่งกำลังใจเชียร์ทีมชาติไทย เวลา 19.00 น.

ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยในการแข่งขันกีฬา ซีเกมส์ 2021 ประจำวันศุกร์ที่ 13 พฤษภาคม  เวลา 19.00 น. เป็นการพบกันระหว่าง "ทีมชาติไทย" พบ "ทีมชาติพม่า" ที่สนาม คัมภา เมืองก๋วงนินห์ ประเทศเวียดนาม โดย "ฟุตบอลหญิง" อยู่ร่วมกลุ่ม B ประกอบด้วย เมียนมา , สปป.ลาว และ สิงคโปร์  

 

สำหรับเส้นทางของ "ไทย-เมียนมา" ก่อนลงสนามพบกันในเกมนี้  ทีมชาติไทย ลงประเดิมสนามในเกมแรกชนะ สิงคโปร์ 3-0  ส่วนทาง เมียนมา นัดแรกเอาชนะ สปป.ลาว ได้ 3-0  ส่วนการพบกันของทั้งสองทีม นัดล่าสุดในซีเกมส์ 2019 ไทย ชนะ เมียนมา 1-0 

 

 

ทั้งนี้ "มิโยะ โอกาโมโตะหัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ระบุว่า หลังจากเกมที่เอาชนะ สิงคโปร์ มาได้ ใน "ซีเกมส์2021" นัดแรก  มาได้ มันทำให้บรรยากาศในทีมของเราดีขึ้น ที่ผ่านมาก็ได้มีการเตรียมความพร้อม ได้ศึกษาเกมของฝั่งเมียนมามาพอสมควร   โดยเกมนี้จะเล่นตามแผนที่เราวางไว้และเล่นให้ดีที่สุดพร้อมทั้งเป้าคว้าสามคะแนนต่อไป  " 

 

อย่างไรก็ตาม สำหรับสถานการณ์ ของ "ฟุตบอลหญิงไทย" ในขณะนี้ ลงสนาม 1 นัด ทำผลงานชนะ 1 นัด เก็บ 3 คะแนน รั้งอันดับ 2 ของตาราง  ส่วน เมียนมา ลงสนาม 1 นัด ทำผลงานชนะ 1 นัด เก็บ 3 คะแนน รั้งอันดับ 1 ของตาราง 

ชมสดฟุตบอลซีเกมส์  "ไทย-เมียนมา"

>>>>>9 MCOT HD<<<<<<   

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ