ข่าว

สื่อเวียดนามยกนิ้ว " มาดามแป้ง" - ช้างศึก บู๊ มาเลย์ คนดูในสนามทะลัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สื่อประเทศเวียดนาม กล่าวชม "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทย หลังจากเดินทางมาร่วมเชียร์ ทัพ "ช้างศึก" ฟุตบอลทีมชาติไทย ยังทำให้บรรยากาศในสนามที่ประเทศเวียดนาม ครึกครื้นไปด้วย ซึ่งแม้ว่าเกมแรกจะออกสตาร์ทได้ไม่ดี

baochinhphu สื่อประเทศเวียดนาม ยกย่องให้ เกมนัดแรกของกลุ่ม บี ในศึก "ซีเกมส์" 2021 ซึ่ง คู่ระหว่าง ไทย พบ มาเลเซีย ถือเป็นปรากฎการที่แฟนบอลเข้าชมเกมอย่างเนืองแน่น มีแฟนบอลเข้าชมกว่า 3 หมื่นคน ที่สนาม เธียน ตรวง

 

ซึ่งสื่อจากทางเวียดนาม เปิดเผยว่า "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทย ที่เดินทางมาร่วมกับทัพ ช้างศึก ในภายหลังและร่วมเชียร์ทีมชาติในเกมแรกที่พบกับ มาเลเซีย ได้กล่าวว่า เธอรู้สึกเซอร์ไพรส์มากกับบรรยากาศที่เหมือนเทศกาลฟุตบอล ที่สนามกีฬา เธียน ตรวง และเธอยังขอบคุณแฟน ๆ ฟุตบอลชาวเวียดนาม ที่ให้การสนับสนุนเธอและทีม 

 

ทั้งนี้สื่อรายงานเพิ่มว่า หลังการแข่งขันที่ ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติมาเลเซีย นั้น "มาดามแป้ง" แสดงความประหลาดใจอย่างมาก เมื่อผู้ชมชาวเวียดามจำนวนมากเข้ามาชมเกมที่สนามเธียน ตรวง โดย "นวลพรรณ ล่ำซำ" ได้ระบุว่าได้ยินเพลงไทยเยอะมาก เวลาที่ทีมชาติไทยครองบอล และแฟน ๆ ชาวเวียดนามยังเรียกชื่อตลอด เมื่อเธอเดินผ่านอัฒจันทร์ อีกด้วย

"มาดามแป้ง" กล่าวเพิ่มว่า  "  ดีใจที่ได้เห็นแฟนบอลเวียดนามในสนามด้วยความรัก ความกระตือรือร้น ทำให้อยู่กับฟุตบอลมา 16 ปีแล้ว และรู้สึกทึ่งกับบรรยากาศความคึกคักขนาดนี้ มันเป็นบรรยากาศ ที่เป็นกันเองมาก ๆ และขอขอบคุณสำหรับการสนับสนุนจากแฟน ๆ ฟุตบอลชาวเวียดนามทุก ๆ คน "

 

นอกจากนี้ มาดามแป้ง  ทิ้งท้ายไว้ว่า " ทีมไหนก็อยากชนะ และแน่นอนว่าต้องมีทีมที่แพ้ อย่างไรก็ตาม สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับตนเอง คือ ความรักและมิตรภาพของแต่ละประเทศ หลังการแข่งขันแต่ละนัด

สื่อเวียดนามยกนิ้ว " มาดามแป้ง" - ช้างศึก บู๊ มาเลย์ คนดูในสนามทะลัก

สื่อเวียดนามยกนิ้ว " มาดามแป้ง" - ช้างศึก บู๊ มาเลย์ คนดูในสนามทะลัก

 

 

 

โดยสถานการณ์ตอนนี้ หลังจาก ฟุตบอลทีมชาติไทย ผ่าน 2 นัดของการแข่ง คือการทำผลงาน ชนะ 1 แพ้ 1 คือการพ่าย มาเลเซีย 1-2  และนัดล่าสุดชนะ สิงคโปร์ 5-0 เก็บ 3 คะแนน ทำให้รั้งอันดับ 3 ของตาราง ในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี  โดยโปรแกรมนัดถัดไป ทีมชาติไทย จะพบกับ กัมพูชา ในวันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม 2565 เวลา 19.00 น. 

สื่อเวียดนามยกนิ้ว " มาดามแป้ง" - ช้างศึก บู๊ มาเลย์ คนดูในสนามทะลัก สื่อเวียดนามยกนิ้ว " มาดามแป้ง" - ช้างศึก บู๊ มาเลย์ คนดูในสนามทะลัก

ที่มา baochinhphu

CREDIT PHOTO : baochinhphu

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ