ข่าว

"หมอปลา" ไม่ทะเลาะ "หลวงปู่แสง" ลูกศิษย์บงการ จับตาเงิน57ล้านอยู่ที่ใคร?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หมอปลา" ยืนกราดไม่ทะเลาะ "หลวงปู่แสง" เชื่อลูกศิษย์คอยบงการ หากินกับท่าน จับตาชาวบ้านโอนเงิน57ล้านบาท ใครได้ประโยชน์

หลังจากที่นายจีระพันธ์ เพชรขาว หรือ "หมอปลา" ถูกกระแสตีกลับ กรณีบุกที่พักสงฆ์ "หลวงปู่แสง"

ล่าสุด"หมอปลา" ออกมาไลฟ์สด ชี้แจงว่า ยืนยันตนเองและนักข่าวที่ลงพื้นที่ ไม่ได้ทะเลาะกับ"หลวงปู่แสง" แต่ทะเลาะกับลูกศิษย์ เพราะเราต้องการหาความจริง ก่อนเข้าไปตรวจสอบได้ปรึกษาและให้คลิปวีดีโอกับทางผอ.สำนักพุทธฯแล้ว ไม่ได้บุกเข้าไปโดยไม่ได้รับอนุญาต เพราะรู้อยู่แล้วว่าจะต้องมีแรงกระเพื่อมจากลูกศิษย์คนในวัดและคนที่เสียผลประโยชนย์

ขณะเข้าไปตรวจสอบ ก็ได้เอาคลิปพฤติกรรมให้"หลวงปู่แสง"ดู แต่ท่านไม่รู้หรอก จึงถามลูกศิษย์ว่า มีพฤติกรรมอย่างนี้จริงหรือไม่ แต่ลูกศิษย์ไม่ตอบ สักพักถึงจะตอบ จึงถามกลับไปว่าทำไม ปล่อยให้ทำแบบนี้ ทำไปเพื่ออะไร ซึ่งก็คิดอยู่แล้วว่าลูกศิษย์ เอา"หลวงปู่แสง"มาหากิน 

"หมอปลา" กล่าวว่า การออกมาพูดครั้งนี้ไม่ได้มาแก้ตัว มีคลิปให้เห็นอยู่แล้ว ที่พูดเสียงก็ดังพูดกับลูกศิษย์ และที่ผ่านมาลูกศิษย์เป็นฝ่ายพูดถึงอิทธิฤทธิ์ต่างๆ เพื่อให้คนโอนเงินเข้าบัญชี "หลวงปู่แสง"  ไม่เคยพูด ซึ่งมีหลักฐานการโอนเงิน ที่โพสต์กันในกลุ่ม ตนรู้ว่ามียอดกว่า57ล้านบาท ขอให้สังคมตามต่อ ใครเป็นคนดูแล ใครสามารถเบิกได้ ใครได้ผลประโยชน์ เพราะ"หลวงปู่แสง"เป็นโรคอัลไซเมอร์ ไม่น่าจะรู้เรื่องนี้

ทังนี้สิ่งที่​​​​​​"หมอปลา"ได้รับการร้องเรียนคือมีผู้หญิงถูกกระทำ และคนที่เรียกผู้หญิงเข้าไปหา"หลวงปู่แสง"คือบรรดาลูกศิษย์นั่นเอง และไม่ได้มีแค่เคสเดียวมีคนส่งหลักฐานมาหลายเคส

"หมอปลา" ถามกลับ ปกป้องผลประโยชน์หรือปกป้องพระพุทธศาสนา ถ้าปกป้องพระพุทธศาสนา ทำไมไม่พาไปรักษา การที่ออกมาตีแผ่ความจริงบรรดาลูกศิษย์ก็รับไม่ได้ จะอ่านหนังสือแค่บรรทัดเดียวไม่ได้ ขอให้อ่านให้จบว่าเป็นอย่างไร อย่าโพสเอากระแส เพื่อเรียกยอดไลฟ์ ทั้งนี้ยืนยันไม่ได้จัดฉากถ่ายคลิป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ