ข่าว

เปิดใจ“หมอปลา”ยันไม่ได้แกล้ง"หลวงปู่แสง" จัดฉากล่อคลิปฉาว ไม่สนทัวร์ลง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“หมอปลา”ยันไม่ได้จัดฉากล่อซื้อคลิปฉาว “หลวงปู่แสง” ลวนลามหญิงสาว เชื่อลูกศิษย์หากินกับท่าน ป่วยทำไมไม่พารักษา ไม่สนทัวร์ลง มีหลักฐานเตรียมเปิดเพียบ

จากกรณีนายจีระพันธ์ เพชรขาว หรือ“หมอปลา”พร้อมเจ้าหน้าที่สำนักงานพระพุทธศาสนายโสธร และสื่อมวลชน บุกที่พักสงฆ์“หลวงปู่แสง ญาณวโร”พระเกจิชื่อดัง จ.ยโสธร อ้างมีคนร้องเรียนพร้อมแฉคลิปวีดีโอ"หลวงปู่แสง" ลูกศิษย์ชาย 3 คนและโยมผู้หญิงเข้ามากราบไหว้ ปรากฎภาพ"หลวงปู่แสง"ลูบหัว โอบกอด และพยายามดึงเข้าไปหอมแก้มนั้น ต่อมากระแสตีกลับประณาม“หมอปลา”และลูกศิษย์ว่าจัดฉากหรือไม่ เพราะลักษณะเป็นการตั้งกล้องแอบถ่าย  เปิดใจ“หมอปลา”ยันไม่ได้แกล้ง"หลวงปู่แสง" จัดฉากล่อคลิปฉาว ไม่สนทัวร์ลง

ล่าสุด “หมอปลา”เปิดใจกับทีมข่าวเนชั่นออนไลน์ ยืนยันว่า ไม่ได้จัดฉากล่อซื้อแน่นอน ตนได้รับการร้องเรียนจากผู้เสียหายหลายราย บางรายถูกลวนลามมาตั้งแต่ 3-4 ปี ที่ผ่านมา แต่ไม่กล้าออกมาเปิดโปง ส่วนคลิปที่ปรากฏเป็นการถ่ายของผู้เสียหายแอบถ่ายก่อนส่งมาให้ตน เชื่อว่าลูกศิษย์ต้องการหากินกับ"หลวงปู่แสง" เพราะหากป่วยเป็นอัลไซเมอร์ควรนำท่านไปรักษาที่โรงพยาบาล ไม่ใช่ให้ท่านมาทำเช่นนี้ พร้อมตั้งคำถามว่าหาก"หลวงปู่แสง"ป่วยจริง ทำไมถึงพูดให้ผู้เสียหายถอดหน้ากากอนามัย พูดจารู้เรื่องทุกอย่าง ยืนยันตนมีหลักฐานอีกหลายคลิป เตรียมนำมาเปิดเผยภายในเร็ววันนี้

ส่วนกรณีที่ “ไพรวัลย์ วรรณบุตร”ออกมาเคลื่อนไหว ระบุว่า “พระเกจิหลายรูปเสียหายเพราะลูกศิษย์ ทราบ"หลวงปู่แสง"ชราภาพมากแล้ว สัญญาความจำเลอะเลือนแล้ว และรู้สึกเห็นใจ” ตนได้มีการพูดคุยกับ “ไพรวัลย์”แล้ว ยืนยันว่าไม่ได้ต่อว่าตน แต่ต่อว่าลูกศิษย์ ส่วนคนอื่นๆ หากต่อว่าตนก็ไม่ได้สนใจแต่อย่างใด ไม่กลัวทัวร์ลง เนื่องจากคนเหล่านั้นไม่ได้มาลงพื้นที่ รู้ข้อเท็จจริง เหมือนตน หากไม่มีหลักฐานคงไม่กล้าทำอย่างแน่นอน

Cr.Nationonline

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ