ข่าว

"ชัชชาติ" ไม่รู้ถูกยื่น กมธ.ปปช. สอบทุจริตโครงการในสุวรรณภูมิ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ชัชชาติ" พร้อมชี้เเจงกรณีถูกยื่น กมธ.ปปช. สอบทุจริตโครงการในสุวรรณภูมิ ไม่ห่วงถูกดิสเครดิตเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.

"ชัชชาติ" สิทธิพันธุ์ ผู้สมัครเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. หมายเลข 8 ให้สัมภาษณ์หลังจากลงพื้นที่หาเสียงในเขตดุสิต ถึงกรณีมีการยื่นร้องเรียนคณะกรรมาธิการป้องกันและปราบปราบปรามการทุจริต และประพฤติมิชอบ สภาผู้แทนราษฎร ขอให้ตรวจสอบข้อเท็จจริงเกี่ยวกับการประเมินมูลค่าโครงการร้านค้าปลอดอากร และโครงการจัดกิจกรรมเชิงพานิชย์ และการประเมินมูลค่าความช่วยเหลือแก่ผู้ประกอบการในสนามบินสุวรรณภูมิ มีการเอื้อประโยชน์ให้เอกชนหรือไม่ สมัยที่ดำรงตำแหน่งเป็นวิศวกรที่ปรึกษาของสถาบันทรัพย์สินทางปัญญา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย 

โดยนาย "ชัชชาติ" ยังไม่ทราบเรื่อง ขอตรวจสอบข้อมูลก่อน เเต่พร้อมเข้าชี้เเจงหากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะมีการเชิญ ส่วนกรณีถูกมองว่าประเด็นดังกล่าว เป็นการดิสเครดิตก่อนการเลือกตั้ง นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ เห็นว่าเป็นเรื่องธรรมดา จึงขอฝากประชาชนว่า อะไรที่ไม่แน่ใจอย่าส่งต่อ

ด้านนายธีรภัทร เจริญสุข ฝ่ายงานกฎหมายนาย "ชัชชาติ" ชี้แจงว่า เรื่องดังกล่าวนายชัชชาติไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด เป็นเรื่องเก่าที่ยาวนานเกือบ 20 ปี และผ่านการตรวจสอบมาแล้วหลายครั้ง ยินดีพร้อมรับการตรวจสอบและเข้าไปชี้แจงกับคณะกรรมาธิการฯ  พร้อมเชื่อมั่นในความยุติธรรมของ กมธ.ปปช. และ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธิ์ เตมียาเวส นอกจากนี้ ยังได้ตั้งข้อสังเกตว่า การมาร้องเรียนนี้จงใจให้เป็นข่าวในช่วงที่มีการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.หรือไม่ และขออย่าให้เป็นการกลั่นแกล้งเพื่อทำลายชื่อเสียงของผู้สมัครซึ่งอาจผิดกฎหมายและมีโทษอาญา 

"ชัชชาติ" ไม่รู้ถูกยื่น กมธ.ปปช. สอบทุจริตโครงการในสุวรรณภูมิ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ