ข่าว

"อุ๊งอิ๊ง" นำทีม ส.ก.เพื่อไทยลุยหาเสียงคันนายาวขอคะเเนนผู้สูงอายุ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อุ๊งอิ๊ง" นำทีม ส.ก.เพื่อไทยลุยหาเสียงคันนายาวขอคะเเนนผู้สูงอายุชุมชนเก้าเเสนเจ็ด ชูนโยบายเข้าถึงการรักษาช่วยหายป่วย-รอดตาย

"อุ๊งอิ๊ง" นางสาวแพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรมพรรคเพื่อไทยและหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย นำทีมลงพื้นที่ช่วย นางชญาดา วิภัติภูมิประเทศ ผู้สมัคร ส.ก. เขตคันนายาว เบอร์ 5 และทีมผู้สมัคร ส.ก.พรรคเพื่อไทยหาเสียงเลือกตั้ง พื้นที่ตลาดสดสายเนตรและชุมชนเก้าแสนเจ็ด เขตคันนายาว เพื่อแนะนำผู้สมัคร ส.ก. เขตบึงกุ่ม ของพรรคเพื่อไทย 
 

โดยมีนายวิชาญ มีนชัยนันท์ ประธานภาค กทม. และอดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด ผู้อำนวยการการเลือกตั้ง ส.ก. นายดนุพร ปุณณกันต์ ประธานคณะกรรมการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง ส.ก. นางสาวขัตติยา สวัสดิผล อดีต ส.ส. บัญชีรายชื่อ ร่วมลงพื้นที่ด้วย 

 

โดยระหว่างลงพื้นที่ "อุ๊งอิ๊ง" นางสาวแพทองธาร ได้พบกับประชาชนที่ได้รับการรักษาจากโครงการ 30 บาทรักษาทุกโรค พร้อมขอบคุณอดีตนายกฯ ทักษิณ ชินวัตร และพรรคไทยรักไทย ที่ริเริ่มโครงการทำให้ได้รับการรักษามาอย่างต่อเนื่อง จนหายป่วยและรอดชีวิตมาได้ และอยากให้พรรคเพื่อไทยสานต่อนโยบายนี้ และริเริ่มนโยบายใหม่ ๆ เพื่อช่วยเหลือประชาชนให้กลับมากินดีอยู่ดีเหมือนในอดีต 

ด้าน "อุ๊งอิ๊ง" นางสาวแพทองธาร ชินวัตร กล่าวระหว่างพบปะผู้สูงอายุโรงเรียนผู้สูงอายุชุมชนเก้าแสนเจ็ด ว่า พรรคเพื่อไทยให้ความสำคัญกับปัญหาปากท้องของพี่น้องประชาชนมาตลอด ตั้งแต่สมัยพรรคไทยรักไทย วันนี้ก็ยังเป็นเป้าหมายเดิม คือ ปัญหาปากท้องของพี่น้องประชาชนสำคัญที่สุด

นโยบายต่าง ๆ ที่พรรคเพื่อไทยนำเสนอเชื่อว่าจะสามารถผลักดันได้ โดยเฉพาะในเรื่องที่เกี่ยวกับการแก้ปัญหาโรคระบาด ซึ่งจะต้องมีการเตรียมการรับมือ ไม่ให้เกิดปัญหาซ้ำรอยเดิมอีก ในอนาคตจะไม่ปล่อยให้ประชาชนเดือดร้อนเข้าไม่ถึงการรักษา หาเตียงไม่ได้หรือ เข้าไม่ถึงยาอีก

พร้อมขอคะเเนนจากประชาชนเลือกผู้สมัคร ส.ก.ของพรรคเพื่อไทยให้มากที่สุด เพื่อให้มีเสียงมากพอในการผลักดันนโยบายต่าง ๆ ให้เป็นจริง และไม่ว่าใครจะได้รับการเลือกตั้งมาเป็นผู้ว่าฯ กทม. ทีม ส.ก. ของพรรคเพื่อไทย ก็พร้อมที่จะทำงานด้วย 

ด้านนางชญาดา วิภัติภูมิประเทศ ผู้สมัคร ส.ก. เขตคันนายาว เบอร์ 5 กล่าวว่า พรรคเพื่อไทยนำเสนอแนวนโยบายลดรายจ่าย เพิ่มรายได้ กระจายความมั่งคั่งให้แก่คนกรุงเทพฯ อย่างถ้วนหน้า ด้วย 5 นโยบายหลัก คือ กองทุนพัฒนาชุมชน 200,000 บาทต่อปี , 50 เขต 50 โรงพยาบาล , 30 บาทถึงที่หมาย , 437 สถานศึกษาพัฒนาสร้างรายได้ และ 50 เขต 50 ซอฟต์เพาเวอร์ เพื่อนำไปสู่การคืนความมั่งคั่งให้คนกรุงเทพฯ 

"อุ๊งอิ๊ง" นำทีม ส.ก.เพื่อไทยลุยหาเสียงคันนายาวขอคะเเนนผู้สูงอายุ

"อุ๊งอิ๊ง" นำทีม ส.ก.เพื่อไทยลุยหาเสียงคันนายาวขอคะเเนนผู้สูงอายุ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ