ข่าว

ฉาวอีก เพจดังแฉ "พระ" มหาเปรียญขอนแก่น แอบแซ่บ "สามเณร" คู่ขา ในห้องน้ำวัด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฉาวไม่แผ่ววงการสงฆ์ ! เพจดังแฉ "พระ" ระดับมหาเปรียญ วัดในจังหวัดขอนแก่น แอบแซ่บ "สามเณร" คู่ขา ในห้องน้ำวัดแถมตระเวนทำอนาจารเกือบทุกอาทิตย์

12 พ.ค.2565  ผู้สื่อข่าว รายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 3" ได้โพสต์ภาพ ชายลักษณะคล้ายพระสงฆ์ 2 คน อยู่ภายในห้องน้ำ โดยมีผ้าสีคล้ายจีวรพระ แขวนอยู่ด้านบน โดยชายทั้ง 2 คน คนหนึ่งศีรษะโล้น ส่วนอีกคนเหมือนผมสั้นเกรียน กำลังกระทำอะไรอยู่ในห้องน้ำ โดยทางเพจระบุข้อความว่า .. 

 

 

 

 

 

 

 

วงการแครอทมาแรงงง  ภาพนี้จากคลิปนัวกันเพลินตำ  แซ่บรัวๆด้วย(มีคลิปไม่สามารถลงได้ รอชมตามสื่อข่าวหลัก)
พิกัดพระมหา....พำนักอยู่ที่อำเภอน้ำพอง จ.ขอนแก่นครับ แกจะมักย้ายวัดบ่อยๆ แต่จะอยู่ในตัว อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่นเช่นเคย
ขอร้องเรียนพฤติกรรมหลวงเจ๊คนนี้ครับ เป็นมหาเปรียญด้วย แต่ชอบมีพฤติกรรมเที่ยวซื้อบริการสามเณร โดยจะขี่แท็กซี่มาตามวัดที่เป็นสำนักเรียน โดยจะจ้างสามเณรให้มีเพศสัมพันธ์กับตนเอง ซึ่งหลวงเจ๊ท่านนี้ทำแบบนี้อยู่เป็นนิสัย จะคอยตระเวนไปกระทำอนาจารแบบนี้เกือบทุกอาทิตย์ถ้ามีโอกาส พฤติกรรมโรคจิตและเซ็กจัดมาก มีสามเณรหลายรูปที่เคยมาปรึกษากับผม แต่ก็ไร้หนทางจะช่วย เนื่องจากหลวงเจ๊ท่านนี้รู้จักพระผู้ใหญ่เยอะ ฝากเพจช่วยเป็นกระบอกเสียงให้ด้วยนะครับ
ข้อมูลที่พอทราบมาครับ

วัด... บ้านหนองแสง ต.ท่ากระเสริม อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น 

 

 

ฉาวอีก เพจดังแฉ "พระ" มหาเปรียญขอนแก่น แอบแซ่บ "สามเณร" คู่ขา ในห้องน้ำวัด

 

 

 

 

ฉาวอีก เพจดังแฉ "พระ" มหาเปรียญขอนแก่น แอบแซ่บ "สามเณร" คู่ขา ในห้องน้ำวัด

 

 

โดยหลังจากที่ภาพดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ ทางโซเชียล มีเข้ามาแสดงความเห็นเป็นจำนวนมากในทิศทางเดียวกันว่า ในช่วงนี้ข่าวฉาวในวงการสงฆ์ไม่มีแผ่ว มีออกมาให้เห็นอย่างต่อเนื่อง 

 

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสำนักงานพระพุทธศาสนา จังหวัดขอนแก่น ได้รับทราบเรื่องแล้ว โดยผู้ว่าราชการจังหวัด นายสมศักดิ จังตระกูล สั่งการให้ตรวจสอบข้อเท็จจริง หากกรณีดังกล่าวเกิดขึ้นในพื้นที่จริง ให้ดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป 

 

 

ขอบคุณ เพจ  "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 3"

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ