ข่าว

"มารในคราบนักบุญ"อุปถัมภ์ 2 เด็กหญิงต่างด้าว ก่อนขืนใจเหยื่อต่อเนื่อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กองปราบปราม ตามรวบ"มารในคราบนักบุญ" อุปถัมภ์เลี้ยงดู 2 เด็กหญิงชาวเมียนมา ส่งเสียเล่าเรียนหนังสือ พอเหยื่อไว้ใจกลับฉวยโอกาส"กระทำชำเรา"

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 11 พ.ค.65 ที่ กองบังคับการปราบปราม พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป.สั่งการให้ พ.ต.อ.วิระชาญ ขุนไชยแก้ว ผกก.5 บก.ป.และพ.ต.ท.หัตถพล ทองคำ สว.กก.5 บก.ป.จับกุมนายอนันตชัย (สงวนนามสกุล) อายุ 57 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับ"ศาลจังหวัดกาญจนบุรี"ที่ 212/2565 ลงวันที่ 6 พ.ค.65 ในข้อหา "กระทำชำเรา"เด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปี ,"กระทำชำเรา"เด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี ,พรากเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปจากผู้ปกครองเพื่อการอนาจาร, พาบุคคลอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจาร” โดยสามารถจับกุมได้ที่หน้าบริษัทแห่งหนึ่ง หมู่ที่ 3 ต.หนองอ้อ  อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี

สืบเนื่องจากช่วงปี 2559 นายอนันตชัย ได้ล่อลวงพา ด.ญ.จี (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี และ ด.ญ.คิว (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ซึ่งเป็นเด็กหญิงชาวเมียนมา ให้มาพักอาศัยที่บ้านพักของตนเองในพื้นที่ อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ช่วงแรกทำทีรักและเอ็นดูเลี้ยงดูเหมือนลูก ส่งเสียให้เรียนหนังสือ แต่พอเหยื่อเริ่มไว้ใจกลับบังคับ"กระทำชำเรา"เด็กทั้ง 2 คน ต่อเนื่องเรื่อยมา พร้อมข่มขู่ห้ามนำเรื่องไปบอกใคร ไม่อย่างนั้นจะถูกทำร้ายและส่งกลับประเทศไม่ได้เรียนหนังสือ 

ต่อมาผู้ปกครองของเด็กทั้ง 2 คน พบความผิดปกติของบุตรหลานหวาดกลัวผู้คน จึงเค้นถามจนทราบความจริง นำเรื่องเข้าร้องทุกข์กับทางมูลนิธิปวีณาฯ ก่อนพากันเข้าแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.ท่าเรือ จ.กาญจนบุรี จนมีการออกหมายจับ ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมทราบว่า นายอนันตชัย ได้หลบหนีมาพักอาศัยอยู่ในพื้นที่ จ.ราชบุรี จึงนำกำลังตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว สอบสวน นายอนันตชัย ให้การปฏิเสธ แต่ทางเจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ จึงนำตัวส่ง สภ.ท่าเรือ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ