ข่าว

"มาดามแป้ง" เทคแคร์นอกสนาม "ช้างศึก" ก่อนดวลกัมพูชา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ดูแลทัพ ช้างศึก ฟุตบอลทีมชาติไทย ด้วยการจัดเตรียมอาหารไทย ก่อน ฟุตบอลทีมชาติไทย ลงทำการเเข่งขัน ในศึก ซีเกมส์ ครั้งที่ 31 มีคิวพบกับ กัมพูชา

"มาดามแป้งนวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ดูแลแข้ง ฟุตบอลทีมชาติไทย  อย่างเต็มที่ ด้วยการจัดหาอาหารไทยมาเป็นตัวเลือกช่วยให้รับประทานเพิ่มเติม ก่อนพบกับ กัมพูชา ในฟุตบอลซีเกมส์ 2021 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 3 ที่จะลงทำการแข่งขันกันในวันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม นี้ 

 

"มาดามแป้ง" ระบุว่า " นอกจากจะเดินทางมาให้กำลังใจนักเตะแล้ว การจัดอาหารไทยมาให้ จะเป็นการเพิ่มกำลังใจ และ ต่อยอดบรรยากาศที่ดี ด้วยการจัดกิจกรรมจับสลาก และ แจกโบนัสพิเศษให้กับนักเตะอีกด้วย "

 

มาดามแป้ง กล่าวเพิ่มเติมว่า " สำหรับการเตรียมให้แข้ง ช้างศึก ครั้งนี้ ซึ่งพอยู่ไปนาน ๆ แป้ง ก็เข้าใจว่าคงคิดถึงรสชาติของอาหารไทยกันบ้าง ดังนั้น เราจึงหามาเสริมเพิ่มเติมให้ เช่น ผัดกระเพรา หรือ ไข่เจียว เพื่อนำมารวมกับอาหารที่ทางโรงแรมเตรียมให้ โดยหลักๆ จะเน้นวันก่อนแข่ง และ หลังจบเกม เพื่อให้ทานกันให้เยอะๆ เพราะความเป็นอยู่ที่ดีนอกสนาม จะส่งผลถึงผลงานในสนามด้วย " มาดามแป้ง ปิดท้าย

 

ทั้งนี้สำหรับ "ช้างศึก" ฟุตบอลทีมชาติไทย ลงทำการแข่งขันในมหกรรมกีฬา "ซีเกมส์" ครั้งที่ 31 ที่ประเทศเวียดนามเป็นเจ้าภาพ ในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม B อยู่ร่วมกับทีมชาติ มาเลซีย กัมพูชา , สปป.ลาว และ สิงคโปร์ โดยทำผลงานผ่าน 2 นัด ชนะ 1 แพ้ 1  คือ ประเดิมสนาม พ่าย มาเลเซีย 1-2 และเกมล่าสุด ชนะ สิงคโปร์ 5-0  เก็บ 3 คะแนน รั้งอันดับจ่าฝูงของตาราง

อย่างไรก็ตาม ฟุตบอลทีมชาติไทย มีโปรแกรมนัดถัดไปพบกับ กัมพูชา ในศึก ซีเกมส์ ครั้งที่ 31 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม B นัดที่ 3 ในวันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม 2565 เวลา 19.00 น. 

"มาดามแป้ง" เทคแคร์นอกสนาม "ช้างศึก" ก่อนดวลกัมพูชา

"มาดามแป้ง" เทคแคร์นอกสนาม "ช้างศึก" ก่อนดวลกัมพูชา "มาดามแป้ง" เทคแคร์นอกสนาม "ช้างศึก" ก่อนดวลกัมพูชา

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ