ข่าว

ตำรวจนครบาล พร้อมรับการจราจรในวัน "เปิดเทอม" มี 3 พื้นที่ จราจรคับคั่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล  ได้เรียกประชุมนายตำรวจที่เกี่ยวข้องกับงานจราจรทุกพื้นที่ทั่วกรุงเทพมหานคร เพื่อวางแผนรองรับสภาพการจราจรในวัน "เปิดเทอม" วันที่ 17 พฤษภาคม นี้

         
พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล  ได้เรียกประชุมนายตำรวจที่เกี่ยวข้องกับงานจราจรทุกพื้นที่ทั่วกรุงเทพมหานคร เพื่อวางแผนรองรับสภาพการจราจร ในวัน "เปิดเทอม" วันที่17 พฤษภาคม นี้ เพื่อวางแผนรองรับสภาพการจราจรในวันเปิดเทอม วันที่ 17 พฤษภาคม นี้  โดยระบุว่า จากการสำรวจพบว่ามีโรงเรียนที่จะเปิดเทอมในปีการศึกษานี้ จำนวน 1277 โรงเรียน และมีจำนวนนักเรียนที่จะต้องเดินทางจากบ้านพักไปโรงเรียนจำนวนเกือบ 8 แสนคนต่อวัน  ทางกองบัญชาการตำรวจนครบาล จึงได้กำหนดพื้นที่การจราจร คับคั่ง เป็น 3 พื้นที่ 1.ถนนสามเสน และ ถนนราชสีมา 2.ถนนสาทรและถนนสีลม 3.ถนน เพชรบุรีตัดใหม่ และถนนสุขุมวิท ซึ่งทั้ง 3 พื้นที่ เคยเปิดปัญหาสะสมจราจร อย่างหนักมาก่อน 

 

ตำรวจนครบาล พร้อมรับการจราจรในวัน "เปิดเทอม"  มี 3 พื้นที่ จราจรคับคั่ง

      ทำให้ตอนนี้ขณะนี้ทางกองบัญชาการตำรวจนครบาลได้มีการสั่งระดมกำลังตำรวจจราจรจำนวน 2,000 นาย เข้าอำนวยความสะดวกในวันเปิดเทอม  ตั้งแต่เวลา  05.00 เป็นต้นไป  ร่วมทั้งยังมีการเตรียมกำลังสายตรวจป้องกันและปราบปรามมาช่วยสนับสนุน  หากเกิดกรณีฝนตก น้ำท่วมขังตามเส้นทางต่างๆ   

 

ตำรวจนครบาล พร้อมรับการจราจรในวัน "เปิดเทอม"  มี 3 พื้นที่ จราจรคับคั่ง

     นอกจากนี้ยังมีการประสานงานถึงบริษัทรับเหมาก่อสร้างโครงการต่างๆที่มีการใช้พื้นผิวการจราจร  ให้ทำการส่งมอบพื้นที่คืนเท่าที่จะสามารถทำได้  ร่วมทั้งมีการประสานงานกับผู้บริหารโรงเรียนในเรื่องจุดจอดรับ-ส่ง นักเรียน ร่วมไปถึงการจัดโครงรุ่นพี่รับส่งน้องๆ จากรถเข้าสู่พื้นที่โรงเรียน  แต่อย่างไรก็ยอมรับว่าด้วยจำนวนโรงเรียน และนักเรียนที่มีจำนวนมาก ย่อมต้องมีผลกระทบบาง แต่กทางตำรวจก็จะพยายามให้เกิดปัญหาต่อประชาชนให้น้อยที่สุด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ