ข่าว

"ปันจักสีลัต" ประเดิมทองแรก ทัพนักกีฬาไทย "ซีเกมส์" ครั้งที่ 31

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ทีมชาติไทย" ประเดิมคว้าเหรียญทองเหรียญแรก โดยทัพหนุ่ม "ปันจักสีลัตลีลาทีมชาย" เอาชนะ อินโดนีเซีย ในการแข่งขัน กีฬา "ซีเกมส์" ครั้งที่ 31 ที่ประเทศเวียดนามเป็นเจ้าภาพ

ทัพนักกีฬา ทีมชาติไทย ประเดิมคว้าเหรียญทองเหรียญแรกในการแข่งขัน กีฬา "ซีเกมส์" ครั้งที่ 31 ได้สำเร็จจากทีม "ปันจักสีลัตลีลาทีมชาย" เอาชนะ อินโดนีเซีย ก่อนพิธีเปิดการแข่งขันในวันที่ 12 พ.ค.นี้ 

 

โดย การแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่ประเทศเวียดนาม ซึ่งจะมีพิธีเปิดการแข่งขันอย่างเป็นทางการในวันที่ 12 พฤษภาคม โดยหลายชนิดกีฬาได้เปิดฉากชิงชัยกันตั้งแต่วันที่ 5 พฤษภาคม โดย ทัพนักกีฬาไทยเริ่มคว้าเหรียญมาครองได้แล้ว จนกระทั่งสามารถคว้าเหรียญทองแรกได้สำเร็จในวันนี้ 

สำหรับ ปันจักสีลัต ชิงชัยเหรียญทอง ในประเภทปันจักลีลาทีมชาย นักกีฬาไทยประกอบด้วย ซอบรี เจ๊ะนิ, อับดุลการีม คูลี และ อับดุลรอฮีม ซีเดะ ลงสนามดวลกับทีมนักกีฬาจากอินโดนีเซีย ที่ส่ง นูนู นูกราฮา, อาเสบ ยูลดาน ซานิ และ อังกิ ไฟซัล มูบารอค

 

ผลปรากฏว่า นักกีฬาปันจักสีลัตหนุ่มของไทยแสดงท่าได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยทีมเวิร์คที่เหนือกว่าต้นตำรับจากอินโดนีเซีย ทำคะแนนรวมกันได้ 9.960  คะแนน  ในขณะที่ทีมอินโดนีเซียทำคะแนนรวมได้ 9.945 คะแนน ส่งผลให้ทีมไทยคว้าเหรียญทองได้สำเร็จ เป็นเหรียญทองแรกของทัพนักกีฬาไทยในกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 นี้ เหรียญเงิน อินโดนีเซีย เหรียญทองแดง เวียดนาม และ มาเลเซีย

 

 

ทั้งนี้ การแข่งขัน  กีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 "ซีเกมส์ 2021" ที่ประเทศเวียดนาม จะทำการเปิดฉากอย่างเป็นทางการในวันพฤหัสบดีที่ 12 พฤษภาคม 2565 นี้ 

"ปันจักสีลัต" ประเดิมทองแรก ทัพนักกีฬาไทย "ซีเกมส์" ครั้งที่ 31 "ปันจักสีลัต" ประเดิมทองแรก ทัพนักกีฬาไทย "ซีเกมส์" ครั้งที่ 31 "ปันจักสีลัต" ประเดิมทองแรก ทัพนักกีฬาไทย "ซีเกมส์" ครั้งที่ 31

logoline