ข่าว

รอดนอนคุก! ศาลแขวงปทุมวัน ให้ประกัน"เค ร้อยล้าน" คดีตบหน้า "ป้าเป้า"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศาลแขวงปทุมวัน อนุญาตปล่อยตัวชั่วคราว "เค ร้อยล้าน" ตีราคาหลักประกัน 20,000 บาท คดีตบหน้านางวรวรรณ แซ่อั้ง หรือ"ป้าเป้า" โดยมีเงื่อนไขห้ามก่อความวุ่นวายในที่สาธารณะ หรือก่อเหตุในลักษณะเดียวกันกับคดีนี้

รอดนอนคุก! ศาลแขวงปทุมวัน ให้ประกัน\"เค ร้อยล้าน\" คดีตบหน้า \"ป้าเป้า\"

เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 65  ศาลแขวงปทุมวัน พนักงานสอบสวน สน.ปทุมวัน นำตัวนายคเณศพิศณุเทพ จักรภพมหาเดชา หรือ "เค ร้อยล้าน"ผู้ต้องหาคดีหมายเลขดำที่ ผ 96/2665 ในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจของผู้อื่น จากกรณีเมื่อวันที่ 10 พ.ค.ที่ผ่านมา "เค ร้อยล้าน"ผู้ต้องหาเข้าทำร้ายร่างกาย นางวรวรรณ แซ่อั้ง หรือ "ป้าเป้า" โดยใช้มือตบหน้าไป 1 ครั้ง เหตุเกิดบริเวณสกายวอล์ก เขตปทุมวัน มายื่นผัดฟ้องและฝากขังผัดแรก โดยศาลพิจารณาเเล้วอนุญาตผัดฟ้องฝากขังได้ 

โดยผู้ต้องหายื่นคำร้อง"ขอปล่อยชั่วคราว"ระหว่างผัดฟ้องฝากขัง ศาลพิจารณาเเล้วมีคำสั่งอนุญาตให้"ปล่อยตัวชั่วคราว" โดยตีราคาหลักประกัน 20,000 บาท มีเงื่อนไขห้ามผู้ต้องหาก่อความวุ่นวายในที่สาธารณะ หรือก่อเหตุในลักษณะเดียวกันกับคดีนี้อีก มิฉะนั้นศาลอาจพิจารณาเพิกถอนคำอนุญาตการ"ปล่อยตัวชั่วคราว" 

รอดนอนคุก! ศาลแขวงปทุมวัน ให้ประกัน\"เค ร้อยล้าน\" คดีตบหน้า \"ป้าเป้า\"

ด้าน นายคเณศพิศณุเทพ หรือ "เค ร้อยล้าน" ให้การรับสารภาพว่า ก่อเหตุจริง แพทย์ให้กินยารักษาอาการทางจิต แต่ปฏิเสธว่าตัวเองไม่ได้มีอาการบ้าตามที่ถูกกล่าวหา พร้อมขอโทษและจะดูแลเยียวยาค่าการรักษา เพราะสำนึกได้ว่า"ป้าเป้า" เป็นผู้สูงอายุคนหนึ่ง 

รอดนอนคุก! ศาลแขวงปทุมวัน ให้ประกัน\"เค ร้อยล้าน\" คดีตบหน้า \"ป้าเป้า\"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ