ข่าว

คลอปป์ ปลื้ม "ลิเวอร์พูล" คัมแบ็กบุกคว้าสามแต้มสำคัญ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เจอร์เกน คลอปป์" ผู้จัดการทีม "ลิเวอร์พูล" ให้สัมภาษณ์หลังเกม ยกย่องลูกทีมหลังพลิกสถานการณ์กลับมาชนะ "แอสตัน วิลล่า" 2-1 เป็นการคว้าสามแต้มสำคัญ ในศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" เมื่อคืนที่ผ่านมา

"เจอร์เกน คลอปป์" ผู้จัดการทีม "ลิเวอร์พูล"  แถลงหลังเกม ศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" แอสตัน วิลล่า แพ้ ลิเวอร์พูล 1-2  โดยระบุว่า สำหรับเกมนี้เป้าหมายของทีม คือ การบุกคว้าสามคะแนนให้ได้ในเกมนี้ ซึ่งก่อนเกม เราพยายามปรับความคิดว่า ลิเวอร์พูล ตามหลัง แมนซิตี้ จ่าฝูง 6 คะแนน ซึ่งในที่สุดเราก็สามารถทำได้ในเกมนี้ แต่เราจะเดินหน้ารักษาฟอร์มของทีมต่อ ๆ ไปในเกมที่เหลือ 

 

"เจอร์เกน คลอปป์" กล่าวต่อว่า  " ในช่วงเริ่มต้นเกมเป็น แอสตัน วิลล่า ที่สามารถเก็บบอลได้มากกว่า และ พวกเขาก็ได้ประตูออกนำไว ซึ่งผมไม่คิดว่าเกมนี้จะง่ายแน่นอน กับการเจอทีมที่มีคุณภาพแบบนี้ โดยหลังจากนั้น ลิเวอร์พูล ก็ค่อย ๆ กลับมาเล่นในแบบที่เราเคยทำกันก่อนจะมาได้ประตูตีเสมอ และในครึ่งหลัง ที่ทีมของเราแซงชนะได้สำเร็จ มันเป็นความภาคภูมิใจในนักเตะที่เล่นกันได้อย่างเต็มที่และผลงานคือคำตอบในเกมนี้ 

 

"เจอร์เกน คลอปป์" กล่าวปิดท้ายว่า  " แน่นอนเราจะไม่มองผลงานของทีมคู่แข่งว่าจะ ชนะ หรือ แพ้ แต่เราจะโฟกัสในทีมของเรากับผลชนะ ซึ่งในตอนนี้ เราจำเป็นต้องฟื้นฟูสภาพนักเตะให้เร็วที่สุดสำหรับ เกมสำคัญรอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ที่จะพบกับ เชลซี ในเกมถัดไป

โดยเกมที่สนามวิลล่า พาร์ค ผลจบลงเป็น แอสตัน วิลล่า เปิดบ้านพ่าย ลิเวอร์พูล 1-2  ได้ประตูจาก โจเอล มาติป นาทีที่ 6 และ ซาดิโอ มาเน่ นาทีที่ 65  ส่วนเจ้าบ้านได้จาก ดักลาส ลุยซ์ นาทีที่ 3  

 

ทั้งนี้หลังจบเกมทำให้ "ลิเวอร์พูล"ลงแข่ง 36 นัดจาก 38 นัด ทำผลงานชนะ 26 เสมอ 8 แพ้ 2 เก็บ 86 คะแนน ทำคะแนนเท่ากับ จ่าฝูง แมนซิตี้ ที่ลงแข่ง 35 นัด มี 86 คะแนน แต่ เรือใบสีฟ้า รั้งเป็นจ่าฝูง เนื่องจากผลต่างประตูที่มากกว่า 3 ประตู 

อย่างไรก็ตาม "ลิเวอร์พูล" มีโปรแกรมนัดถัดไปในศึก เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ พบกับ "เชลซี" ที่สนามเวมบลีย์ สเตเดี้ยม ในคืนวันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม 2565 เวลา 22.45 น. 

คลอปป์ ปลื้ม "ลิเวอร์พูล" คัมแบ็กบุกคว้าสามแต้มสำคัญ คลอปป์ ปลื้ม "ลิเวอร์พูล" คัมแบ็กบุกคว้าสามแต้มสำคัญ

คลอปป์ ปลื้ม "ลิเวอร์พูล" คัมแบ็กบุกคว้าสามแต้มสำคัญ

คลอปป์ ปลื้ม "ลิเวอร์พูล" คัมแบ็กบุกคว้าสามแต้มสำคัญ

คลอปป์ ปลื้ม "ลิเวอร์พูล" คัมแบ็กบุกคว้าสามแต้มสำคัญ

 

CREDIT PHOTO : Twitter@LFC 

logoline