ข่าว

บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น ร่วมหนุนภารกิจสื่อมวลชน ลุย"ซีเกมส์"เวียดนาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น โดย ผู้อำนวยการ ฝ่ายธุรกิจระหว่างประเทศ ส่งมอบซิมโรมมิ่ง และสิ่งของที่จำเป็น ให้กับ นายกสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย เพื่อสนับสนุนภารกิจสื่อมวลชน ที่เดินทางไปเวียดนาม รายงานผลการแข่งขันกีฬา"ซีเกมส์" กลับมายังประเทศไทย

ตรีเดช ธรณวิกรัย ผู้อำนวยการ ฝ่ายธุรกิจระหว่างประเทศ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น     ผู้สนับสนุนหลักด้านการสื่อสารนักกีฬาไทย ในการเดินทางไปร่วมแข่งขัน  กีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 "ซีเกมส์ 2021" ที่ประเทศเวียดนาม  ได้ทำการส่งมอบ ซิมโรมมิ่งจาก ทรูมูฟ เอช ที่สามารถโทรออก รับสาย ส่งข้อความ และใช้ดาต้าโรมมิ่ง 5G ได้อย่างไม่จำกัด   , พร้อมบริการให้คำปรึกษาปัญหาสุขภาพ ผ่านแอปพลิเคชัน MorDee (หมอดี),  หน้ากากอนามัยซีพี   และ สมุนไพรฟ้าทะลายโจร   โดยมอบให้กับ วรวุฒิ พงษ์ธีระพล นายกสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย   เพื่อส่งต่อให้กับ  สื่อมวลชน ที่เดินทางไปรายงานผลการแข่งขัน กีฬาซีเกมส์  ระหว่างวันที่ 12-23 พฤษภาคม 

 

ทั้งนี้ กลุ่มทรู ในฐานะผู้สนับสนุนหลักด้านการสื่อสารแก่นักกีฬาไทย ที่เดินทางไปร่วมแข่งขันมหกรรมกีฬาระดับนานาชาติ  อย่างต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 6 โดยนอกจากนักกีฬาและทีมสตาฟโค้ชแล้ว   กลุ่มทรู ยังให้ความสำคัญกับสื่อมวลชน ที่ไปปฎิบัติหน้าที่ ในการแข่งขันซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ณ กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม จึงเป็นที่มาในการส่งมอบสิ่งของดังกล่าวข้างต้น  เพื่อสนับสนุนภารกิจของสื่อมวลชน 

 

วรวุฒิ พงษ์ธีระพล นายกสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย กล่าวว่า  ขอขอบคุณ  กลุ่มทรูที่เล็งเห็นถึงความสำคัญและช่วยสนับสนุนสื่อมวลชน การได้รับซิมโรมมิ่งจาก ทรูมูฟ เอช จะช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่สื่อมวลชน   ช่วยให้การทำหน้าที่รายงานข่าวสารความเคลื่อนไหวต่าง  ๆ   เป็นไปอย่างคล่องตัว ทันต่อสถานการณ์ที่เกิดขึ้น

 

บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น ร่วมหนุนภารกิจสื่อมวลชน ลุย"ซีเกมส์"เวียดนาม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ