ข่าว

"ลิเวอร์พูล"บุกไปเฉือนแอสตันวิลล่า แต้มทาบ"แมนซิตี้"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ลิเวอร์พูล" เดินหน้าเก็บแต้มจี้ "เรือใบสีฟ้า" จ่าฝูงพรีเมียร์ลีกอย่างไม่ลดละ โดยล่าสุด "หงส์แดง" ออกไปเยือน"แอสตันวิลล่า" ในเกมกลางสัปดาห์ งานนี้ เจ้าถิ่นเปิดฉากออกนำ นาทีที่ 3 แต่ " หงส์แดง" ตามเอาคืนนาทีที่ 6 และมาบวกเพิ่มประตูที่ 2 นาทีที่ 65 เก็บแต้มกลับแอนฟิลด์ฉิว

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ   เกมที่สนามวิลล่า พาร์ค เป็น  "แอสตันวิลล่า" ทีมอันดับ 11 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "ลิเวอร์พูล" ทีมอันดับ 2  ของตาราง  สำหรับเจ้าถิ่นลงเล่นเกมนี้  เป็นนัดที่ 35 ของฤดูกาล จาก 38  นัด   ส่วน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล  ลงเล่นเป็นนัดที่ 36  ก่อนพบกันของคู่นี้  วิลล่า  ลงเล่น ในเกมสุดสัปดาห์ ด้วยการบุกไปชนะเบิร์นลีย์ 1- 3  ส่วน  "ลิเวอร์พูล" ออกไป เสมอ  กับ สเปอร์ส 1-1     โดยคู่นี้  เมื่อครั้งพบกันที่แอนฟิล์ด  ลิเวอร์พูล  เจ้าบ้าน  เอาชนะ  แอสตัน วิลล่า  1-0 

 

สำหรับการพบกันของคู่นี้ ซึ่งเข้าสู่โค้งสุดท้ายที่จะจบฤดูกาลของพรีเมียร์ลีกอังกฤษ  เป็นทางฝั่งเจ้าบ้าน แอสตันวิลล่า  ออกนำเร็วตั้งแต่นาทีที่  3  จาก  ดั๊กลาส หลุยซ์   แต่เสียประตูไปได้ไม่นาน  ทีมเยือน "ลิเวอร์พูล"  ก็มาได้ประตูตีเสมออย่างรวดเร็ว  จาก  โจเอล มาติป นาทีที่  6   จบครึ่งแรกสกอร์เสมอกันที่ 1-1  เข้าสู่ครึ่งหลัง  " หงส์แดง" ลิเวอร์พูล  เปิดฉากกดดันใส่ทีมเจ้าบ้าน  และทำสำเร็จ  เมื่อมา ได้ประตูที่ 2  จาก ซาดิโอ มาเน่ นาทีที่ 65  เล่นจนครบ 90 นาที  เป็น  แอสตันวิลล่า  เปิดบ้านพ่ายให้กับ ลิเวอร์พูล 1-2  อันดับในตารางพรีเมียร์ลีก " หงส์แดง"  รั้งอันดับ2  มีคะแนน เท่าก้บ แมนซิตี้  จ่าฝูงของตาราง คือ  86  คะแนน   สำหรับ  "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ซิตี้  จะลงแข่งขัน  นัดที่ 36  ในวันพรุ่งนี้ โดยออกไปเยือน " วูลฟ์แฮมป์ตัน" ทีมอันดับ 8 ของตาราง 

 

"ลิเวอร์พูล"บุกไปเฉือนแอสตันวิลล่า แต้มทาบ"แมนซิตี้" "ลิเวอร์พูล"บุกไปเฉือนแอสตันวิลล่า แต้มทาบ"แมนซิตี้" แอสตันวิลล่า เจ้าถิ่น ออกนำลิเวอร์พูล ตั้งแต่นาทีที่ 3 

"ลิเวอร์พูล"บุกไปเฉือนแอสตันวิลล่า แต้มทาบ"แมนซิตี้" "ลิเวอร์พูล"บุกไปเฉือนแอสตันวิลล่า แต้มทาบ"แมนซิตี้" "ลิเวอร์พูล"บุกไปเฉือนแอสตันวิลล่า แต้มทาบ"แมนซิตี้" "ลิเวอร์พูล"บุกไปเฉือนแอสตันวิลล่า แต้มทาบ"แมนซิตี้" "ลิเวอร์พูล"บุกไปเฉือนแอสตันวิลล่า แต้มทาบ"แมนซิตี้"

ลิเวอร์พูล ทำผลงานบุกไปชนะแอสตันวิลล่า  1-2 ทำคะแนนเท่ากับ  แมนเชสเตอร์ซิตี้  จ่าฝูงของตาราง  โดยทั้ง 2  ทีม มี 86 คะแนน  ทั้งนี้ แมนซิตี้  กำลังจะลงแข่งขันที่ 36 ของฤดูกาล ด้วยการออกไปเยือน วูลฟ์แฮมป์ตัน

 

CREDIT PHOTO  : https://twitter.com/LFC

                             https://twitter.com/AVFCOfficial

 

 


 

logoline