ข่าว

"ฟุตบอลหญิง" เชือด ลอดช่อง ประเดิมสามแต้ม "ซีเกมส์"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ฟุตบอลหญิง" รัวประตูครึ่งแรกคว้าชัยชนะ สิงคโปร์ 3-0 ทำให้ ทัพ "ชบาแก้ว" ประเดิมสามคะแนนแรก ในรอบแบ่งกลุ่ม การแข่งขัน กีฬา "ซีเกมส์ 2021" โดยเกมถัดไปมีคิวพบ เมียนมา

"ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย" ในกีฬา "ซีเกมส์" 2021 ที่เวียดนามเป็นเจ้าภาพ    ทีมชาติไทย ในกลุ่ม B ลงเล่นนัดแรก  พบกับทีมชาติมาเลเซีย   แข่งขันที่สนาม คัมภา เมืองก๋วงนินห์ ประเทศเวียดนาม   "ฟุตบอลหญิง" ส่งผู้เล่น 11 คนแรก  ประกอบด้วย  ญาดา เซ่งย่อง , กาญจนาพร แสนคุณ , สุนิสา สร้างไธสง , พลอยชมพู  สมนึก , วารุณี เพ็ชรวิเศษ ,  ศิลาวรรณ  อินต๊ะมี  ,  อิรวดี มาคริส , ชัชวัลย์ รอดทอง , ณัฐวดี ปร่ำนาค , เสาวลักษ์ เพ็งงาม  และ กัญญาณัฐ  เชษฐบุตร

 

 

เริ่มการแข่งขัน เป็น "ฟุตบอลหญิง" เป็นฝั่งได้ประตูออกนำก่อนจากโหม่งของ กัญญาณัฐ  เชษฐบุตร นาทีที่ 7  ก่อน ทัพ ชบาแก้ว จะมาได้ประตูที่สอง จากจังหวะยิงด้วยขวาของ ณัฐวดี ปร่ำนาค นาทีที่ 17 ก่อนจะมาได้ประตูที่สามจาก ชัชวัลย์ รอดทอง นาทีที่ 21  ทำให้ ทีมชาติไทย ออกนำ สิงคโปร์ 3-0 

 

กลับมาครึ่งหลัง ทัพ ชบาแก้ว ยังเดินหน้าบุกอย่างต่อเนื่อง ก่อนนาทีที่ 58 จะมาได้โอกาสจาก พลอยชมพู  สมนึก ได้ยิงแต่บอลติดเซฟ  นาทีที่ 66 ฟุตบอลหญิงไทย ได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะเปิดบอลของ วารุณี เพ็ชรวิเศษ ให้ กัญญาณัฐ  เชษฐบุตร ได้ขึ้นโหม่งแต่ยังหลุดกรอบออกไป นาทีที่ 74 ชบาแก้ว ได้ลุ้นอีกครั้งจากการโหม่งของ จณิสตา จินันทุยา แต่บอลยังไม่เข้ากรอบ เวลาที่เหลือทำอะไรกันไม่ได้ จบ 90 นาที ทีมชาติไทย ชนะ สิงคโปร์ 3-0 

 

 

 

อย่างไรก็ตาม "ทีมชาติไทย" มีโปรแกรมนัดถัดไปในศึก ฟุตบอลหญิง "ซีเกมส์ 2021" ที่ประเทศเวียดนาม รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม B นัดที่ 2 พบกับ เมียนมา ในวันศุกร์ที่ 13 พฤษภาคม 2565 เวลา 19.00 น. 

"ฟุตบอลหญิง" เชือด ลอดช่อง ประเดิมสามแต้ม "ซีเกมส์" "ฟุตบอลหญิง" เชือด ลอดช่อง ประเดิมสามแต้ม "ซีเกมส์"

"ฟุตบอลหญิง" เชือด ลอดช่อง ประเดิมสามแต้ม "ซีเกมส์" "ฟุตบอลหญิง" เชือด ลอดช่อง ประเดิมสามแต้ม "ซีเกมส์"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ