ข่าว

รวบแล้ว หลานโหด "ฆ่าปาดคอ" 2 ศพ ยาย น้องสาวต่างพ่อปม "มรดก"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบแล้วหลานโหด "ฆ่าปาดคอ" ยายวัย 93 กับน้องสาวต่างพ่อ ดับคาบ้าน ปมปัญหาเรื่องมรดก เจ้าตัวเคยมีปากเสียงกับผู้เสียชีวิตทั้งคู่

10 พ.ค.2565  จากกรณีเหตุฆาตกรรมในบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ ต.หนองพอก อ.หนอกพอก จ.ร้อยเอ็ด มีผู้เสียชีวิต 2 ราย คือนางกลม สุตะนนท์ อายุ 93 ปี  มีบาดแผลถูกแทง และเชือดบริเวณลำคอ เสียชีวิตอยู่บริเวณ ห้องโถงของบ้าน ผู้เสียขีวิต อีกราย น.ส.นิภาภรณ์ จันทะโยธาน อายุ 32 ปี หลานสาว นางกลม  สภาพศพ มีบาดแผลถูกแทงและเชือดคอ เช่นเดียวกัน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

รวบแล้ว หลานโหด "ฆ่าปาดคอ"  2 ศพ ยาย น้องสาวต่างพ่อปม "มรดก"

 

เบื้องต้นทราบว่า บ้านที่เกิดเหตุ อาศัยอยู่ด้วยกัน 4 คน คือ นางกลม และน.ส.นิภาภรณ์ ผู้เสียชีวิต นางสุบรรณ ลูกสาวนางกลม และเป็นแม่ของน.ส.นิภาภรณ์  นอกจากนี้ยังมี นายธนาวัฒน์ หรือ อาร์ต อายุ 33 ปี ลูกติดจากสามีเก่าของนางสุบรรณ ซึ่งหลังเกิดเหตุ ปรากฎว่า นายธนาวัฒน์ หายตัวไป เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงติดตามตัวมาเพื่อสอบปากคำว่ารู้เห็นเหตุการณ์ หรือไม่

 

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจมีข้อมูลว่า นายธนาวัฒน์ หรือ อาร์ต มีนิสัยกระตุ้งกระติ้ง และเคยมีประเด็นทะเลาะมีปากเสียงกับผู้เสียชีวิตทั้ง 2 เกี่ยวกับเรื่องมรดก 

 

 

 


 

รวบแล้ว หลานโหด "ฆ่าปาดคอ"  2 ศพ ยาย น้องสาวต่างพ่อปม "มรดก"

 


ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองพอก สามารถติดตามควบคุมตัว นายธนาวัฒน์ หรือ อาร์ต และนายแอร์ อายุ 18 ปี  มาสอบปากคำ เบื้องต้น นายธนาวัฒน์ ยังให้การปฏิเสธ   ต่อมา นายธนาวัฒน์  ยอมรับว่าก่อเหตุจริง โดยก่อนเกิดเหตุให้นายแอร์ ขี่รถจักรยานยนต์ มาส่งที่บ้านหลังเกิดเหตุและให้จอดรถรออยู่บริเวณใกล้เคียง จากนั้นลงมือก่อเหตุกับนางกลม แล้วดักรออยู่ภายในบ้านต่อมา น.ส.นิภาภรณ์ เดินเข้ามาภายในบ้านจึงลงมือก่อเหตุ ก่อนหลบหนีไปพร้อมกับนายแอร์  

 

 

รวบแล้ว หลานโหด "ฆ่าปาดคอ"  2 ศพ ยาย น้องสาวต่างพ่อปม "มรดก"

 

 

 

วิเศษ นันทะศรี ผู้สื่อข่าว จ.ร้อยเอ็ด 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ