ข่าว

"ลิเวอร์พูล" สถิติข่มบุกรัง "สิงห์ผงาด" ลุ้นทาบจ่าฝูง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟุตบอล "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" นัดกลางสัปดาห์ "แอสตัน วิลล่า" พบ "ลิเวอร์พูล" หลังจากพบกันเมื่อต้นฤดูกาล "หงส์แดง" เปิดบ้านเฉือน "สิงห์ผงาด" ซึ่งเกมนี้ทีมเยือนมีเป้าหมายเดียวคือการบุกเก็บสามคะแนน

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ  นัดกลางสัปดาห์ ประจำคืนวันอังคารที่ 10 พฤษภาคม  คู่ระหว่าง "แอสตัน วิลล่า" พบ "ลิเวอร์พูล" ลงทำการแข่งขันเวลา 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย 

 

ศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ช่วงท้ายฤดูกาล 2021-22 โดยลงทำการแข่งขันคู่เดียว ที่สนาม วิลล่า พาร์ค  คู่ระหว่าง "แอสตันวิลล่า" ทีมอันดับ 11 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "ลิเวอร์พูล" ทีมอันดับ 2 ของตาราง  ก่อนพบกันคู่นี้ "สิงห์ผงาด" จะลงเล่นเป็นนัดที่  35 ของฤดูกาล ทำผลงานชนะ 2 นัดติดต่อกัน สำหรับนัดล่าสุดบุกชนะ เบิร์นลีย์ 3-1  

 

ด้านทีมเยือน "หงส์แดง" จะลงเล่นเป็นนัดที่ 36 ของฤดูกาล ทำผลงานชนะ 4 จาก 5 นัดหลังสุด นัดล่าสุดเปิดบ้านเสมอกับ สเปอร์ส 1-1 

ทั้งนี้สถานการณ์ของทั้งสองทีม โดยเจ้าถิ่น "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า  ซึ่งฤดูกาลนี้ต้องการเพียงทำอันดับให้ดีที่สุด สำหรับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กุนซือชาวอังกฤษ กับการโคจรมาพบกันของทีมเก่าสมัยเป็นตำนานนักเตะคือ ลิเวอร์พูล  ทางฝั่งทีมเยือน "ลิเวอร์พูล" ที่มีเป้าหมายเดียวคือ การคว้าสามแต้มกลับรัง โดยในขณะนี้ หงส์แดง มี 83 คะแนน ตามหลัง แมนซิตี้ จ่าฝูง ที่มี 86 คะแนน โดยหากบุกคว้าชัยได้จะทำคะแนนเท่ากับ เรือใบสีฟ้า โดยผลการพบกันเกมแรกที่สนาม แอนฟิลด์ ลิเวอร์พูล เฉือน แอสตัน วิลล่า 1-0 เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา 

สำหรับสถิติพบกัน 5 เกมหลังสุดของ "แอสตันวิลล่า-ลิเวอร์พูล"  

  • 11/12/21 ลิเวอร์พูล ชนะ แอสตัน วิลล่า 1-0 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 
  • 10/04/21 ลิเวอร์พูล ชนะ แอสตัน วิลล่า 2-1 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 
  • 09/01/21 แอสตัน วิลล่า แพ้ ลิเวอร์พูล 1-4 เอฟเอ คัพ 
  • 05/10/20 แอสตัน วิลล่า ชนะ ลิเวอร์พูล 7-2 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 
  • 05/07/20 ลิเวอร์พูล ชนะ แอสตัน วิลล่า 2-0 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 

"ลิเวอร์พูล" สถิติข่มบุกรัง "สิงห์ผงาด" ลุ้นทาบจ่าฝูง

"ลิเวอร์พูล" สถิติข่มบุกรัง "สิงห์ผงาด" ลุ้นทาบจ่าฝูง

CREDIT PHOTO : Twitter@AVFCOfficial , Twitter@youngy18 , Twitter@LFC

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ