ข่าว

นายกสมาคมฯควักส่วนตัว 3.4 แสน ปลุกขวัญ"เทนนิสทีมชาติไทย"สู้ ซีเกมส์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นายกสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย   สุชัย พรชัยศักดิ์อุดม ร่วมให้โอวาทแก่คณะนักกีฬา"เทนนิสทีมชาติไทย" ที่มีภารกิจในกีฬาซีเกมส์ที่เวียดนาม ให้ความมั่นใจคว้าทอง จ่ายแน่เหรียญละ 1 ล้านบาท ก่อนคณะเดินทางควักเงินส่วนตัว 3.4 แสนบาท จัดสรรให้ทุกคนเป็นกำลังใจ

ที่ศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ เมืองทองธานี   สุชัย พรชัยศักดิ์อุดม นายกสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์   ร่วมให้โอวาทแก่คณะนักกีฬา"เทนนิสทีมชาติไทย"  ซึ่งจะเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ที่ประเทศเวียดนาม โดยมี ไทยทนุ วรรณสุข เลขาธิการสมาคมกีฬาลอนเทนนิสฯ และผู้จัดการทีมซีเกมส์   และ พลโทอุชุกร สาครนาวิน อุปนายกสมาคมกีฬาลอนเทนนิสฯ ร่วมด้วย


 ในโอกาสนี้   นายกสมาคมกีฬาลอนเทนนิสฯ ได้กล่าวอวยพรให้"เทนนิสทีมชาติไทย"ทุกคนประสบความสำเร็จ ในการทำหน้าที่เพื่อประเทศชาติ ในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ระหว่างวันที่ 12-23 พฤษภาคม   "ผมยืนยันเหมือนเดิม จะมอบให้เหรียญทอง เหรียญละ 1 ล้านบาท  ขอให้ทุกคนโชคดีทั้งทีมหญิงและทีมชาย ขอให้เดินทางปลอดภัย และในวันที่ 15 พฤษภาคม  ผมจะเดินทางไปเวียดนาม จะไปเยี่ยมและให้กำลังใจทุกคน" สุชัย กล่าว


 จากนั้น  นายกสมาคมกีฬาลอนเทนนิสฯ  ได้นำเงินส่วนตัวมอบให้คณะนักเทนนิสทีมชาติไทยและเจ้าหน้าที่ จำนวน 17 คน โดยมอบให้คนละ 20,000 บาท รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 340,000 บาท เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้ทุกคน ในการทำหน้าที่เพื่อประเทศไทยในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ครั้งนี้ ซึ่งสมาคมกีฬาลอนเทนนิสฯ ตั้งเป้าไว้ที่ 2 เหรียญทอง  จากประเภททีมชาย ทีมหญิง ชายเดี่ยว และหญิงเดี่ยว ขณะเดียวกันยังหวังเหรียญจากประเภทอื่น ๆ ด้วย

"เทนนิสทีมชาติไทย"ชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ประกอบด้วย ไทยทนุ วรรณสุข ผู้จัดการทีม, ดร.ธนากร ศรีชาพันธุ์ ผู้ฝึกสอนทีมชาย, พชรพล คำสมาน ผู้ฝึกสอนทีมหญิง, พันตรี วิทยา สำเร็จ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน, นักกีฬาทีมชาย กษิดิศ สำเร็จ, วิชยา ตรงเจริญชัยกุล, ยุทธนา เจริญผล, ฐานทัพ สุขสำราญ และ ปรัชญา อิสโร ด้านทีมหญิง ลักษิกา คำขำ, อัญชิสา ฉันทะ, พิมพ์รดา จัตวาพรวนิช, พัชรินทร์ ชีพชาญเดช และ ลัลนา ธาราฤดี ร่วมด้วย สิบตำรวจตรี วีรภัทร สิริจริยาพร นักวิทยาศาสตร์การกีฬา, นวลพรรณ จั่นทิม นักกายภาพบำบัด และ บุญมี โพธิ์ไพจิตร หมอนวด 

นายกสมาคมฯควักส่วนตัว 3.4 แสน ปลุกขวัญ"เทนนิสทีมชาติไทย"สู้ ซีเกมส์

นายกสมาคมฯควักส่วนตัว 3.4 แสน ปลุกขวัญ"เทนนิสทีมชาติไทย"สู้ ซีเกมส์

นายกสมาคมฯควักส่วนตัว 3.4 แสน ปลุกขวัญ"เทนนิสทีมชาติไทย"สู้ ซีเกมส์ นายกสมาคมฯควักส่วนตัว 3.4 แสน ปลุกขวัญ"เทนนิสทีมชาติไทย"สู้ ซีเกมส์ นายกสมาคมฯควักส่วนตัว 3.4 แสน ปลุกขวัญ"เทนนิสทีมชาติไทย"สู้ ซีเกมส์

สุชัย พรชัยศักดิ์อุดม นายกสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทยฯ ถ่ายภาพร่วมกับ พลโทอุชุกร สาครนาวิน อุปนายกสมาคมฯ, ไทยทนุ วรรณสุข ผู้จัดการทีมซีเกมส์ ครั้งที่ 31 และคณะนักเทนนิสทีมชาติไทย  ที่จะเดินทางไปแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 วันที่ 12-23 พ.ค. ที่เวียดนาม

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ