ข่าว

"ผบช.ภ.7" สั่งเด้ง ผกก.สภ.ด่านช้าง ปมคดี แม่และเด็กอายุ 14 ถูกล่วงละเมิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ "ผบช.ภ.7" สั่งเด้ง ด่วน ผกก.สภ.ด่านช้าง ปม เพจเฟซบุ๊ก ( Facebook) กลุ่มสุพรรณบ้านเรา เผยแพร่เรื่องราวเกี่ยวกับคดีแม่และลูกสาววัย 14 ปี ที่ถูกเพื่อนของพ่อพยายามล่วงละเมิด กลางดึก

      พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผบช.ภ.7 กล่าวว่า จากกรณี เพจเฟชบุ๊ก กลุ่มสุพรรณบ้านเรา ได้โพสต์เรื่องราว เกี่ยวกับกรณี คดีแม่และลูกสาว วัย 14 ปี ที่ถูกเพื่อนของพ่อ "ล่วงละเมิดทางเพศ" กลางดึก แล้วฝ่ายผู้เสียดายเกรงว่าคดี จะไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะอีกฝ่ายเข้าแจ้งความกล่าวหาว่า ทำร้ายร่างกาย 

    เพื่อให้การบริหารราชการของตำรวจภูธรภาค 7  เป็นไปด้วยความเรียบร้อย และ มิให้เกิดความเสียหายแก่ทางราชการ จึงมีคำสั่ง ที่ 286 /2565  ให้พันตำรวจเอก ยิ่งยส เขินอำนวย ผู้กำกับการ สถานีตำรวจภูธรด่านช้าง และ พันตำรวจโท ยศวีร์ สวัสดิ์โยธิน สารวัตร (สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรด่านช้าง ให้ช้าราชการตำรวจปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรภาค 7 โดยขาดจากการปฏิบัติหน้าที่ทางตำแหน่งเดิม 

 

"ผบช.ภ.7" สั่งเด้ง ผกก.สภ.ด่านช้าง ปมคดี แม่และเด็กอายุ 14 ถูกล่วงละเมิด

      และ มีคำสั่งตำรวจภูธรภาค 7 ที่ 287/2565 ให้ พันตำรวจเอก ธนากร สุวรรณศรี รองผู้บังคับการ ตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี รักษาราชการแทน ผู้กำกับการ สถานีตำรวจภูธรด่านช้าง จังหวัดสุพรรณบุรี
    

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ