ข่าว

'สุวัจน์' คัมแบ็ค โคราช คลิกออฟ ด่านขุนทด 'พร้อมเลือกตั้ง'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'สุวัจน์' คลิกออฟ เตรียมพร้อมเลือกตั้งเปิดศูนย์ประสานงานพรรคชาติพัฒนา ด่านขุนทด วางเป้าเปิดให้ครบทั้ง 32 อำเภอ พร้อมจัดทำนโยบายเต็มรูปแบบ เพื่อแก้ไขปัญหาให้พี่น้องชาวโคราชเพื่อให้ชาติพัฒนากลับมาคัมแบ็ค สร้างความยิ่งใหญ่ทางด้านเศรษฐกิจ

วันที่ 9 พฤษภาคม 2565 เวลา 10.00 น. นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี และประธานพรรคชาติพัฒนา เป็นประธานเปิดศูนย์ประสานงานพรรคชาติพัฒนา สาขาด่านขุนทด อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา พร้อมด้วย นพ.วรรณรัตน์ ชาญนุกูล ผู้อำนวยการศูนย์ตนโคราชรักจริงไม่ทิ้งกัน นายเทวัญ ลิปตพัลลภ อดีตรมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี หัวหน้าพรรคชาติพัฒนา นายประเสริฐ บุญชัยสุข นายกเทศมนตรีนครนครราชสีมา นายวัชรพล โตมรศักดิ์ ส.ส.นครราชสีมา เขต 2 พรรคชาติพัฒนา นายอุทัย มิ่งขวัญ ประธานสภาเทศบาลนครนครราชสีมา พร้อมด้วยพี่น้องประชาชนชาวด่านขุนทดจำนวนมาก

นายสุวัจน์ กล่าวว่าพรรคชาติพัฒนา มีความ "พร้อมเลือกตั้ง" และเตรียมนโยบาย เตรียมตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เพื่อให้เกิดความพร้อม เราต้องการที่จะได้มีโอกาสในการที่จะได้แก้ไขปัญหาบ้านเมือง ตอนนี้สถานการณ์โควิด ก็เริ่มไปในทิศทางที่ดีขึ้น ซึ่งเป็นจังหวะเวลาที่ใกล้กับเวลาการเลือกตั้งที่จะมาถึง คิดว่าหลังเลือกตั้งครั้งนี้ พี่น้องประชาชนมีความคาดหวังสูงว่าระบบการเมืองจะเข้ามาแก้ไขปัญหาประเทศ ซึ่งพรรคชาติพัฒนามีการเตรียมความพร้อมในการปรับปรุงข้อบังคับพรรค และมีตำแหน่งประธานพรรค ซึ่งเป็นประธานคณะยุทธศาสตร์ของพรรค ซึ่งผมได้เป็นประธานพรรค ได้รับการแต่งตั้งจากที่ประชุม ตอนนี้ก็ได้จัดเตรียมนโยบายทางด้านเศรษฐกิจ การลงทุนอุตสาหกรรม และที่สำคัญนโยบายสำหรับจังหวัดนครราชสีมา เพื่อให้ชาติพัฒนากลับมาคัมแบ็ค(Come Back)สร้างความยิ่งใหญ่ทางด้านเศรษฐกิจเหมือนสมัยท่านพลเอกชาติชายได้ทำไว้

“วันนี้ เราได้เริ่มต้นคลิกออฟ การเตรียมความพร้อมโดยมีการเปิดศูนย์ประสานงานพรรคชาติพัฒนา ที่ อ.ด่านขุนทด โดยมีอาจารย์ไกรฤกษ์ เสียนขุนทด (อาจารย์น้อย) เป็นหัวหน้าศูนย์ฯ ถือว่าเป็นการเตรียมความพร้อมเบื้องต้น และต่อไปเราก็จะทยอยเปิดศูนย์ประสานงานไปตามอำเภอต่างๆ 32 อำเภอ เพื่อให้พรรคชาติพัฒนา ได้ใกล้ชิดกับพี่น้องประชาชน และเพื่อรับทราบปัญหาของพี่น้องประชาชน เพื่อนำมาจัดทำนโยบายให้เต็มรูปแบบเพื่อแก้ไขปัญหาให้พี่น้องชาวโคราชต่อไป” ประธานพรรคชาติพัฒนา กล่าวและย้ำว่า


“การเมืองโค้งสุดท้ายแล้ว เหลือปีเดียวหรือไม่เกินปี ถ้าเกิดอะไรขึ้น ในที่สุดก็เลือกตั้ง ซึ่งจะเลือกช้า เลือกเร็ว การเลือกตั้งถือว่าเป็นทางออก เป็นการคลี่คลายสถานการณ์ต่างๆในประเทศ ทำให้มีความรู้สึกดีขึ้น พี่น้องประชาชนได้มีโอกาสในการเลือกนโยบาย เลือกคนที่จะมาแก้ไขปัญหาหลังจากโควิด ซึ่งพรรคชาติพัฒนาเรามีความพร้อมในการเลือกตั้ง มียุทธศาสตร์ในการแก้ปัญหาบ้านเมือง”

 

นอกจากนี้ เมื่อช่วงเช้าก่อนเดินทางมาร่วมงานเปิดศูนย์ประสานงานพรรคชาติพัฒนา ด่านขุนทดนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนา พร้อมคณะได้เดินทางไปเป็นประธานในพิธีการวางศิลาฤกษ์ ณาปนสถาน (เมรุ) วัดเมืองตะโก ต.หนองบัวตะเกียด อ.ด่านขุนทด พร้อมร่วมทำบุญกับชาวบ้านจำนวนหนึ่งแสนบาท

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ