ข่าว

ขู่"ผบ.ตร"ไม่เชือด ฟ้อง"นายกฯ"แน่ ด้าน"ตี๋ เพื่อนปอ" ยันไม่มีฉี่ท้ายเรือ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อัจริยะ"ขู่"ผบ.ตร"ไม่เชือดลูกน้อง สร้างหลักฐานเท็จ มีคนฟ้อง"นายกฯ"แน่ ด้าน"ตี๋ เพื่อนปอ" ยัน"แตงโม"ไม่ฉี่ท้ายเรือ

การแถลงข่าวเปิดโปงขบวนการเสียชีวิตคดี"แตงโม"ที่นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เรียกร้องให้พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ หรือ"ผบ.ตร."ดำเนินการลงโทษผู้ใต้บังคับัญชาที่เกี่ยวข้องกับคดี  เนื่องจากมีหลักฐาน ตำรวจและแพทย์ออกมายอมรับ สร้างหลักฐานเท็จ 

นาย"อัจฉริยะ" กล่าวว่า ตนเองมีพยานสำคัญ แต่ไม่มีอำนาจและตำรวจยังไม่เคยเรียกมาสอบเลย ซึ่งขอดูความเคลื่อนไหวของ"ผบ.ตร."จะดำเนินการอย่างไร หากไม่คืบหน้า พรุ่งนี้จะไปแจ้งความที่บก.ปปป.และหากภายใน4วัน ยังไม่มีการตั้งคณะทำงานใหม่ หรือ โยกย้าย 4 นายตำรวจ โดยจะมีคนสำคัญไปพบ"นายกรัฐมนตรี" แน่นอน 

ขู่"ผบ.ตร"ไม่เชือด ฟ้อง"นายกฯ"แน่ ด้าน"ตี๋ เพื่อนปอ" ยันไม่มีฉี่ท้ายเรือ

ส่วนที่อัยการนนทบุรี ตีสำนวนกลับให้ตำรวจสอบสวนเพิ่ม เนื่องจากเป็นสำนวนที่ห่วย และที่มีคนบอกว่าคดีนี้ ไม่สามารถเปลี่ยนจากประมาท เป็นฆาตกรรมได้นั้น หากพบหลักฐานใหม่ ก็สามารถออกหมายจับคดีฆาตกรรมและอำพราง  ยืนยันแตงโมไม่ได้ตกเรือตามเวลาที่ตำรวจแถลงข่าวก่อนหน้านี้ เพราะคลิปวีดีโอไม่สามารถระบุได้ว่า เงาบนเรือเป็นใคร แผนประทุษกรรมเหล่านี้เกิดขึ้นตอนหลังก่อเหตุแล้ว ไม่มีการวางแผนฆาตกรรมล่วงหน้า พร้อมตั้งข้อสังเกตุ"กระติก"มีการนัดรถมารับเวลา 22.45 น. แต่"แตงโม"เสียชีวิต22.34.10 น. มองว่า ทำไม"กระติก"กลับเวลานี้ ห่างกันแค่10กว่านาที "แตงโม"อาจจะไปขัดใจใคร ทำให้โมโหหรือไม่ ขณะเดียวกันทั้งแพทย์นิติเวช และ แพทย์หญิงคุณหญิง พรทิพย์ โรจนสุนันท์ หรือ"หมอพรทิพย์" ก็ออกมายืนยันแล้วว่า"แตงโม"ไม่สามารถตกท้ายเรือได้ ที่สำคัญทางบริษัทเรือจากต่างประเทศจะดำเนินการฟ้องสำนักงานตำรวจแห่งชาติด้วย ทำให้เสียหาย เพราะบริษัทมีการออกแบบเรือ ในลักษณะหากมีคนหรือวัตถุ ไม่ว่าจะตกจากด้านหน้าหรือท้ายเรือท้าย ก็จะพ้นจากใบพัดเรือ 

ขู่"ผบ.ตร"ไม่เชือด ฟ้อง"นายกฯ"แน่ ด้าน"ตี๋ เพื่อนปอ" ยันไม่มีฉี่ท้ายเรือ

ขู่"ผบ.ตร"ไม่เชือด ฟ้อง"นายกฯ"แน่ ด้าน"ตี๋ เพื่อนปอ" ยันไม่มีฉี่ท้ายเรือ ด้าน"ตี๋ เพื่อนของปอ" กล่าวว่า เคยพูดคุยกับ"ปอ"ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งมีตำรวจรับงานจริง ระดับ พล.ต.ต.ให้คำปรึกษา ส่วนประเด็น"แตงโม"ปัสสาวะท้ายเรือ ไม่เป็นความจริง มีการวางแผนกัน แต่ไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดต่อสาธารณะได้ 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ