ข่าว

แฉ พล.ต.ต."ว" บงการใหญ่คดี"แตงโม" มีตร. แพทย์ ยอมรับ แผลไม่ได้มาจากใบพัดเรือ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นาย"อัจริยะ" เปิดโปง พล.ต.ต."ว" บงการใหญ่คดีแตงโม ช่วยเหลือ"แซน วิศาพัช" พร้อมเปิดหลักฐาน ตร.ภาค1 แพทย์นิติเวช ยอมรับ บาดแผลบริเวณขา ไม่ได้เกิดจากใบพัดเรือ

แฉ พล.ต.ต."ว" บงการใหญ่คดี"แตงโม" มีตร. แพทย์ ยอมรับ แผลไม่ได้มาจากใบพัดเรือ การแถลงข่าวเปิดหลักฐานสำคัญในคดี"แตงโม นิดา" ในวันนี้ 9พ.ค.65 นาย"อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์"ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้มีเปิดคลิปวีดีโอความยาวกว่า30นาที เช่น การแถลงข่าวหลังของตำรวจภูธรภาค 1 , "แซน วิศาพัช"พูดถึง"แตงโม" ตกน้ำอย่างไร ,การแก้ไขจีพีเอส เวลา และแสง ของเรือ เป็นต้น โดยหลักฐานสำคัญมีการเปิดคลิปวีดีโอจำลองใบพัดเรือและบาดแผลบริเวณขา ที่นาย"อัจฉริยะ"เชื่อว่าเป็นการขโมยศพโดยไม่ขออนุญาต รวมถึงเปิดแชทข้อความทั้ง การพุดคุยระหว่าง ผอ.สถาบันนิติเวช กับ อดีตแพทย์ศัลยกรรม รพ.พระมงกุฎเกล้า ว่า มีตำรวจพยายามชักจูงให้เชื่อว่า บาดแผลเกิดจากใบพัดเรือ และอีกแชทข้อความ ที่ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 1 ยอมรับผิดโดยพล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. สั่งชี้แจง 

แฉ พล.ต.ต."ว" บงการใหญ่คดี"แตงโม" มีตร. แพทย์ ยอมรับ แผลไม่ได้มาจากใบพัดเรือ แฉ พล.ต.ต."ว" บงการใหญ่คดี"แตงโม" มีตร. แพทย์ ยอมรับ แผลไม่ได้มาจากใบพัดเรือ

นาย"อัจริยะ" เปิดเผยว่า มีการนำศพ "แตงโม"ออกมาทำอะไรกับขาที่เกิดบาดแผลใหม่ ในสถานที่สกปรกด้วย จากการชันสูตรศพครั้งแรก พบมีทั้งสิ้น 11 แผล หมอได้ทำรายงานและเย็บบาดแผล มอบให้แม่แตงโม จากนั้นได้ฝากศพที่นิติเวชรพ.ตร เพื่อรอการสืบสวนสอบสวนของตำรวจ ปรากฎว่า ระหว่างฝากศพ ได้พยายามหาร่องรอยบาดแผลทั้งจากหมูและตุ๊กตาผ้า ซึ่งก็มีตำรวจภูธรภาค1 ยศ "พ.ต.อ." ยอมรับว่า หลังจากที่จำลองแล้ว ไม่สามารถเข้าไปในใบพัดเรือได้ แต่มีพล.ต.ต."ว." เป็นคนบ่งการใหญ่ ทำอย่างไรก็ได้ให้ตรงกับคำให้การของ"แซน วิศาพัช" รวมถึงประเด็นการนำศพออกมาก่อนนำส่งสถาบันวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม  มีการนำใบพัดเรือถือว่าเป็นของกลางในคดีที่อายึด สามาถบ่งชี้ว่าบาดแผลเกิดจากใบพัดเรือหรือไม่ ผลปรากฎว่า มีการถอดใบพัดเรือไปเมื่อ 1 มี.ค. ก่อนหน้านี้ ตรวจดีเอ็นเอกับคราบเลือด ตรวจไม่พบ หลังจากนั้นนำมาจำลองให้เห็นว่าว่าเกิดบาดแผลมากมาย มองว่าไม่ใช่หลักจำลองเหตุการณ์ที่ถูกต้อง
 

นาย"อัจฉริยะ"ตั้งข้อสังเกตุว่า การเอาศพ"แตงโม"ออกมานั้น ได้ทำหนังสือไปยัง"แม่แตงโม"หรือทนายหรือไม่  ใครเป็นคนอนุญาตให้เอาออกมาได้ และทำไมการจำลองบาดแผลถึงนำใบพัดเรือมาหมุนด้วยมือ  ซึ่งจากคลิปที่ตนได้มา ดูยังไงก็หมุนไม่เข้ากัน บาดแผลแตงโมไม่ได้เกิดจากใบพัดเรือ โดยเฉพาะแผลใหญ่ ใบพัดเรือหมุนคนละทาง  แผลเป็นทางยาว แต่ใบพัดเป็นทางขวาง จึงไม่ได้เกิดจากใบพัดเรือ แต่เกิดจากฆาตกรรมของคนบางคน  ถือเป็นความอัปยศของวงการแพทย์นิติเวช สำนักงานตำรวจแห่งชาติ  ที่ทำรายงานเท็จส่งไปยังชุดสืบสวนสอบสวนตำรวจภาค1 ทำให้พล.ต.ต.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผู้บังคับบัญชาตำรวจภูธรภาค 1 เชื่อว่า "แตงโม"ถูกใบพัดเรือ 

จากนั้นนาย"อัจฉริยะ" ออกมาเรียกร้องให้จับตาดู พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(ผบ.ตร) ว่าจะดำเนินการอย่างไร จะเอาพวกพ้องหรือเอาความยุติธรรม เพราะวันนี้หลักฐานประกาศชัดเจนแล้ว ให้เวลา"พล.ต.อ.สุวัฒน์" 24 ชั่วโมงนับจากนี้ หากยังนิ่งเฉย พรุ่งนี้ตนเองจะเดินทางไปดำเนินดคีที่กองบังคับการป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ หรือ ปปป. ไม่สนใจว่าจะเป็นใคร ต้องการให้ทุกคนอยู่ภายใต้ของกฎหมาย 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ