ข่าว

3 แนวรับ "แมนซิตี้" ส่อชวดลงสนามซีซั่นที่เหลือ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เป็ป กวาร์ดิโอล่า" ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวหลังเกม "เรือใบสีฟ้า" เปิดบ้านถล่ม สาลิกาดง 5-0 โดย "แมนซิตี้" จะขาด 3 นักเตะแกนหลักของทีมที่ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งจะหมดสิทธิ์ลงช่วยทีมในฤดูกาลที่เหลือ

ควันหลงหลังเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม  เจ้าถิ่น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านถล่ม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 5-0 โดยได้ประตูจาก  ราฮีม สเตอร์ลิ่ง นาทีที่ 19 กับ 90+3 , อายเมริค ลาปอร์กต์ นาทีที่ 38 , โรดรี้ นาทีที่ 61 และ ฟิล โฟเด้น นาทีที่ 90  ซึ่งทำให้จบเกม "แมนซิตี้"  กลับขึ้นนำเป็นจ่าฝูงของตาราง ด้วยการมี 86 คะแนน จากการลงเเข่ง 35 นัด แซงหน้า ลิเวอร์พูล ที่มี 83 คะแนน จากการลงเเข่ง 35 นัดเช่นเดียวกัน 

3 แนวรับ "แมนซิตี้" ส่อชวดลงสนามซีซั่นที่เหลือ

 

โดยหลังเกม  "เป็ป กวาร์ดิโอล่า" กุนซือของทีม "แมนซิตี้"  ระบุผ่าน สกายสปอร์ต สื่อจากประเทศอังกฤษ ว่า เรือใบสีฟ้า จะหมดสิทธิ์ใช้งาน 3 กองหลังตัวหลักของทีม ประกอบไปด้วย รูเบน ดิอาส  ปราการหลังชาวโปรตุเกส , ไคล์ วอล์คเกอร์ และ จอห์น สโตนส์  สองประการหลังชาวอังกฤษ ที่จะต้องพักยาวจนจบฤดูกาล 2021-22  

 

สำหรับ รูเบน ดิอาส ซึ่งแม้ว่าจะลงเป็นตัวจริงช่วยทีม ในเกมชนะ สาลิกาดง ถึง 5-0 แต่ นักเตะชาวโปรตุเกส ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่ง เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ รวมถึงเอ็นร้อยหวาย ทำให้ทีมต้องส่ง  แฟร์นันดินโญ่ ลงมาเล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์แทน   ส่วนในรายของ ไคล์ วอล์คเกอร์ นั้นมีปัญหาอาการบาเจ็บข้อเท้ามาจากเกม ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ ที่พบกับ ราชันชุดขาว และรายสุดท้าย จอห์น สโตนส์ ที่มีไม่ได้ลงช่วยทีมมา 2 เกมติดต่อกัน ด้วยอาการบาดเจ็บแฮมสตริง  

 

ทั้งนี้ "เป็ป กวาร์ดิโอล่า" กล่าวเพิ่มเติมว่า  " แน่นอนเรากำลังอยู่ในช่วงสุดท้ายของฤดูกาล ซึ่งจะต้องไม่มีแนวรับตัวหลักถึง 3 ราย แต่ตนไม่ได้กังวลอะไรมาก เนื่องจากเรายังมี  แฟร์นันดินโญ่ และ โรดรี้ ที่จะลงเล่นในตำแหน่งที่ขาดหายของทีม และเราเราก็พร้อมจะเดินหน้าต่อในเกมที่เหลือ

สำหรับโปรแกรม 3 เกมสุดท้ายของ "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" ในศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" ฤดูกาล 2021-22 มีดังนี้ 

  • วันพุธที่ 11 พฤษภาคม เวลา 02.15 น. : วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 
  • วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม เวลา 20.00 น. : เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 
  • วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม เวลา 22.00 น. : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ แอสตัน วิลล่า  

3 แนวรับ "แมนซิตี้" ส่อชวดลงสนามซีซั่นที่เหลือ 3 แนวรับ "แมนซิตี้" ส่อชวดลงสนามซีซั่นที่เหลือ

CREDIT PHOTO : besoccer , inews , Twitter@ManCity

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ